ตำรวจนอกเครื่องแบบชักปืนขู่ไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่น จ.มุกดาหาร

View icon 134
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น พอสู้ไม่ได้ ชักปืนขู่ไล่ยิงจนวัยรุ่นต้องหนีเอาชีวิตรอด

คลิปเหตุการณ์ขณะตำรวจนอกเครื่องแบบ (เสื้อแดง) ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น ฝ่ายตำรวจสู้ไม่ไหวชักปืนออกมาขู่พร้อมไล่ยิง โชคดีกระสุนด้านยิงไม่ออก ก่อนฝ่ายวัยรุ่นจะพากันวิ่งหนีตายกระเจิง เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อในอำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปพูดคุยกับผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งมีประมาณ 20 คน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตนเองรู้จักนั่งเปิดเพลงอยู่บริเวณหน้าตลาดที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ และอีกกลุ่มนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ มีผู้หญิงประมาณ 3 คน และผู้ชาย 1 คน มีอาการเมาและส่งเสียงดัง ต่อมาได้มีปากเสียงกัน ตนเองเลยเข้าไปห้าม ก่อนทั้งสองฝ่ายจะรุมทำร้ายกัน จากนั้นชายดังกล่าวได้ชักปืนออกมาไล่ยิง ทำให้ตนเองที่อยู่ใกล้ ๆ ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด และต่อมาทราบว่าชายที่ชักปืนไล่ยิงนั้นเป็นตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งในตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร และเป็นลูกเขยของคนในหมู่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับคนที่ถ่ายคลิปไว้ได้ และเป็นฝ่ายกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีกับตำรวจที่ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจดังกล่าวเมามาก มีการตะโกนท้าทายกลุ่มเพื่อนตนเองด้วย

เพื่อนของตนจึงเดินไปคุยว่ามีปัญหาอะไรไหม ก่อนเกิดตะลุมบอนกัน ยอมรับว่าฝ่ายเพื่อนตนเริ่มก่อน เพราะถูกท้าทาย แต่ก็ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะชักอาวุธออกมาพยายามไล่ยิงกันแบบนี้

เบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกชักปืนขู่ยิง เตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองสูง ภายในวันนี้ เพื่อให้ตำรวจที่ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด