เสี่ยงตาย หนุ่มโชว์สกิลขี่รถจักรยานยนต์ ยืนปล่อยมือ ไม่หมวกกันน็อก จ.เพชรบูรณ์

View icon 78
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คลิปอย่าหาทำเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต หนุ่มถอดเสื้อ ไม่สวมหมวกกันน็อกซิ่งรถจักรยานยนต์ลงจากเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ แบบอยากโชว์สกิลอวดหญิงสาว แต่ไม่กลัวจะเกิดอุบัติเหตุ

นี่เป็นคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ขับรถท่องเที่ยวพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ บังเอิญเจอจึงบันทึกภาพนี้เก็บไว้แล้วนำมาโพสต์เผยแพร่ พร้อมระบุข้อความ "บินเลย 555 สุดกว่าทริปน้ำไม่อาบ ก็ต้องพี่แกแล้วละ"

จากในคลิปจะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน ระหว่างทางผู้ชายที่เป็นคนขี่ ไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว ทำท่าปล่อยมือกางออกแล้วลุกขึ้นยืน โบกมือส่ายร่ายรำไปมา แบบไม่กลัวว่าตัวเอง และหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยจะได้รับอันตรายเกิดอุบัติเหตุรถล้ม คลิปนี้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย ส่วนมากมีแต่สวดยับ พฤติกรรมเสี่ยงตายไว ชิวจัด เต็มเบล ตึงสุด อะไรประมาณนี้

จากการตรวจสอบคลิปในเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่ลงจากเขาค้อ มุ่งหน้าไปยังอำเภอหล่มสัก ช่วงเขตตำบลแคมป์สน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุด ชมทิวทัศน์ มองเห็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ขณะเดียวกันถนนก็เป็นจุดอันตรายเช่นเดียวกัน เพราะเป็นช่วงทางโค้ง ลงเขา ค่อนข้างลาดชัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง