สาวสั่งยาลดความอ้วน จากอินเทอร์เน็ตมากิน ช็อกดับ จ.ระยอง

View icon 191
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ใครใช้ยาลดความอ้วน ต้องดู เมื่อคืนที่ผ่านมา หญิงสาวอายุ 40 ปีรายหนึ่ง เสียชีวิตภายในห้องพัก ข้างกายพบกล่องยาลดความอ้วน สามีเปิดเผยว่า ภรรยาสั่งยาทางออนไลน์มากินได้ 1 อาทิตย์ ก่อนเสียชีวิตสลด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านค่าย เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยโชติวิชิต ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต

ภายในห้องพักพบร่างของ นางสาวหนึ่งฤทัย อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน บนโต๊ะพบกล่องยาลดความอ้วน ตัวกล่องสีดำ หน้ากล่องมีตัวอักษร DS วางอยู่ ภายในกล่องไม่พบยาลดความอ้วนเหลือแล้ว

จากการชันสูตรพลิกศพ ร่างกายไม่พบบาดแผลใด ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกล่องยาลดความอ้วน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาที่มา พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรโดยละเอียดยังโรงพยาบาลต่อไป

ส่วน นายยุทธนา สามีของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ตอนเช้าภรรยายังส่งตนเองไปทำงานอยู่เลย แต่พอเลิกงานกลับมาเวลา 18.00 น. ก็พบภรรยาเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ต่อมาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตนเองนั้นไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ภรรยาสั่งยาลดความอ้วนมากิน คาดว่าสั่งมากินได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว น่าจะเป็นต้นเหตุให้เสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโดยละเอียด พร้อมทั้งสืบสวนติดตามที่มาของยาลดความอ้วน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป