เจ้าของร้านต้นไม้ผวา! ถูกคู่อริลูกน้องล็อกคอลากขึ้นรถรุมทำร้าย

View icon 126
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอายุ 28 ปี เจ้าของร้านต้นไม้ ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกร้าน ล็อกคอลากขึ้นรถไปทำร้าย ฝากไปถึงลูกน้องที่เป็นคู่อริ วอนตำรวจเร่งตามตัว หวั่นลูกเมียจะไม่ปลอดภัย

วงจรปิดจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน ขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายต้นไม้ ในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจะกรูเข้าไปในร้าน ถามหาเจ้าของร้าน

ก่อนที่เจ้าของร้านจะเดินออกมาพูดคุยกลุ่มชายฉกรรจ์ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ล็อกคอเจ้าของร้านพาขึ้นรถกระบะ

คลิปนี้ภรรยาเจ้าของร้านขายต้นไม้เอามาโพสต์ บอกว่า ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้มาพร้อมกับอาวุธ อุ้มแฟนหนุ่มขึ้นรถไปทำร้ายร่างกายและขู่จะทุบรถและทำลายข้าวของ ใครมีเบาะแสรบกวนช่วยบอกที ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ทีมข่าวไปคุยกับเจ้าของร้านและภรรยา และกำลังช่วยกันปลูกต้นไม้อยู่ในบ้านลูกค้า ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำผ้าไปซักในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยมีลูกน้องติดรถไปด้วย ระหว่างนั่งรอผ้าเห็นลูกน้องไปคุยกับกลุ่มวัยรุ่น 2-3 คน ท่าทางเหมือนมีปัญหากัน ก่อนที่จะแยกย้าย กระทั่งซักผ้าเสร็จ ขี่รถกลับบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามมาที่บ้าน มาวนดูแล้วก็กลับไป

กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น คู่กรณีของลูกน้องยกพวกมาที่ร้าน อยากเจอลูกน้องคนที่ไปมีเรื่องด้วย ก็เลยอาสาจะพาไปที่พักของลูกน้อง ก่อนที่จะถูกล็อกคอลากขึ้นรถและต่อยหลายหมัด พอไปถึงที่พักของลูกน้อง ลูกน้องเห็นว่ายกพวกกันหลายคน มีอาวุธครบมือ ก็วิ่งหนีเข้าป่าไป

ภรรยาเจ้าของร้านต้นไม้ บอกว่า สามีของตนไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ไม่เคยไปมีเรื่องอะไรกัน และไม่ใช่เรื่องเงินกู้รายวัน ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวพากันหวาดผวา ส่วนลูกน้องคนที่ไปมีเรื่องก็ออกมาขอโทษ บอกว่าไปมีเรื่องกันมาจริง ขอโทษที่ทำให้นายจ้างเดือดร้อน ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว ฝากตำรวจตามตัวชายฉกรรจ์กลุ่มนี้มาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง