วิจารณ์สนั่น ผกก. ลองรถแก๊งทริปน้ำไม่อาบ จ.เพชรบูรณ์

View icon 73
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดรามาสนั่น หลังมีการแชร์คลิป ผู้กำกับการโรงพักแห่งหนึ่งที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ขึ้นคร่อมลองรถจักรยานยนต์ "แก๊งน้ำไม่อาบ" แถมชมรถสวย หลายคนถามเหมาะสมหรือไม่

นี่เป็นคลิปขณะ พันตำรวจเอกนิคม ศรเหล็ก ผู้กำกับการ สภ.ศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ โดยมีกลุ่มแก๊งน้ำไม่อาบ ช่วยเข็น โดนผู้กำกับยังชมว่า "รถสวย" 
 
หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ผู้กำกับการนายนี้อย่างกว้างขวาง เพราะดูแล้วไม่เหมาะสม เนื่องจากแก๊งน้ำไม่อาบ ไปที่ไหนก็เป็นข่าวดรามา แว้นรถเสียงดัง รบกวนชาวบ้านในพื้นที่ และขับขี่หวาดเสียว จนเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนบ่อยครั้ง

ล่าสุด ทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นกับพันตำรวจเอกนิคม ผู้กำกับการในคลิป ท่านชี้แจงว่า ภาพที่เห็นไม่ใช่การลองรถ แต่เป็นการช่วยนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถสไลด์ ที่กลุ่มดังกล่าวได้นำเข้ามาในพื้นที่ แล้วนำมาจอดพักในปั๊มน้ำมันเท่านั้น ยอมรับว่าภาพที่ออกมาไม่เหมาะสม แต่การเป็นตำรวจก็ต้องทำงานได้ในหลายมิติ ต้องดูแลประชาชนแบบเข้าถึง อาจจะหยอกล้อคุยเล่นกันบ้าง ไม่ใช่ตั้งแง่จ้องจะจับอย่างเดียว เพราะกรณีนี้กลุ่มดังกล่าวยังไม่ได้ขี่รถก่อกวนอะไร หรือทำผิดกฎหมายอะไร เพียงแต่ทางตำรวจเห็นว่ามีการนำรถจักรยานยนต์ขึ้นรถสไลด์มาหลายคัน ก็เลยเข้าไปตรวจสอบเท่านั้น

สำหรับ แก๊งน้ำไม่อาบ เพิ่งจะเป็นข่าวดรามาไปเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะพากันขี่รถจักรยานยนต์ไปยังภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อไปทำบุญกฐิน แต่ชาวบ้านในพื้นที่และนักท่องเที่ยวกลับได้รับผลกระทบจากเสียงท่อรถเดัง และเปิดเพลงเสียงดัง แถมขับขี่หวาดเสียว จนผู้ใช้รถต่างต้องพากันหลบ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง