ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ เผยเคล็ดลับชกมวยดีเพราะมีความสุข

ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ เผยเคล็ดลับชกมวยดีเพราะมีความสุข

View icon 75
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 17.51 น.
ONE Championship
แชร์
โจ ณัฐวุฒิ” ออกมาเฉลยเคล็ดลับดีๆ ที่ทำให้ตัวเองมีความสุขซึ่งเป็นพื้นฐานของผลงานการชกในทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนนักมวยไทยทั่วไปที่ทุกคนรู้แล้วต้องทึ่ง

สำหรับชื่อของ “โจ ณัฐวุฒิ” กลับมาเป็นที่สนใจของแฟนมวยทั่วโลกอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มอันดุเดือดในไฟต์ที่พ่ายคะแนนให้กับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดเกมแลกชนิดที่ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีเจ้าบัลลังก์มวยไทยเลยแม้แต่น้อย ซึ่งปัจจุบัน “โจ ณัฐวุฒิ” พุ่งทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เป็นที่เรียบร้อย

ดูคลิป ONE Fight Night 15 วันที่ 7 ตุลาคม 2566 คู่ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ vs โจ ณัฐวุฒิ

65671824ba4d12.88982911.jpg
โจ vs ตะวันฉาย (4 ต.ค.66)

อย่างไรก็ตาม “โจ ณัฐวุฒิ” ถือเป็นนักชกที่มีบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลก ด้วยมาดนิ่งสุขุม แต่เป็นกันเองกับแฟนคลับ บวกกับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่น่าสนใจต่างจากนักมวยไทยทั่วไป ซึ่ง “โจ ณัฐวุฒิ” ได้อธิบายถึงไลฟ์สไตล์นักมวยอินดี้ตามแบบฉบับของตัวเองว่า

“ผมไม่ใช่คนที่ขลุกอยู่ในยิมทั้งวัน มันไม่ใช่สไตล์ของผม ผมแบ่งเวลาจากการซ้อมเพื่อใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และความสุขของผมคือการได้ทำอะไรที่ผมชอบครับ ผมเรียนรู้ธุรกิจบางอย่าง ผมเรียนการตลาด ผมเรียนรู้หลายอย่าง ผมเล่นฟุตบอล สโนว์บอร์ด ผมมีกิจกรรมหลายอย่างให้ทำ และผมก็กำลังเรียนดนตรี เล่นกีตาร์ ร้องเพลง และเต้นด้วยครับ”

656718235f40b0.46670939.jpg
“โจ” จัดเต็มทุกครั้งที่ได้ทำในกิจกรรมยามว่างสุดรัก

จากกิจกรรมที่ “โจ ณัฐวุฒิ” เลือกทำนั้น ดูเหมือนว่ากิจกรรมยามว่างสุดโปรดของเขาคือการเล่นสโนว์บอร์ดที่เขาหัดเล่นนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาลงหลักปักฐานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา โดย “โจ ณัฐวุฒิ” อธิบายถึงความสำคัญของกิจกรรมชนิดนี้ที่ช่วยเขาได้มากในยามที่ต้องพบกับเรื่องราวเลวร้ายน่าผิดหวัง

“ผมชอบเล่นสโนว์บอร์ดครับ มันเหมาะกับตัวตนผมดี ผมเริ่มเล่นมันตั้งแต่ตอนผมอายุ 22-23 ปี สำหรับผมแล้วมันเปรียบเหมือนยารักษาแผลใจ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข ทำให้ผมฝึกซ้อมได้ดีขึ้น สมองของผมก็ทำงานได้ดีขึ้นด้วย ความสุขช่วยได้ทุกอย่าง แม้แต่ในการแข่งขัน เมื่อคุณมีความสุข คุณก็จะทำผลงานได้ดีขึ้น รวมถึงชีวิตก็ดีขึ้นด้วยครับ”

65671823404692.47360879.jpg

โจ ณัฐวุฒิ” กำลังเตรียมตัวคืนสังเวียนเพื่อต้อนรับน้องใหม่ “ลุค ลิสซีย์” นักสู้วัย 27 ปี จากสหรัฐอเมริกา โดยจะประมือกันในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE Fight Night 17 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV