ไฟไหม้รถบรรทุกกระดาษวิ่งเข้าคาร์แคร์ให้ช่วยดับ

ไฟไหม้รถบรรทุกกระดาษวิ่งเข้าคาร์แคร์ให้ช่วยดับ

View icon 59
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 19.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไฟไหม้ลังกระดาษบนรถบรรทุก ควันโขมง คนขับรีบถอยเข้าคาร์แคร์ให้ช่วยฉีดน้ำดับ 

29 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่จาก อบต.ท่าตูม ได่รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่า  มีไฟไหม้ลังกระดาษบนรถบรรทุก  6 ล้อ บริเวณร้านล้างอัดฉีด หรือ คาร์แคร์  ข้างถนนบ้านโป่งไผ่มุ่งหน้า แยกโรงเรียนปทุมวันหมู่ที่ 7 ต.ท่าตูม   อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี

หลังจากรับแจ้ง  จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ  เพลิงกำลังลุกไหม้กระดาษลังที่บริเวณกระบะรถ  มีชาวบ้านร่วมทั้งเจ้าของร้านคาร์แคร์กำลังช่วยกันฉีดน้ำและขนลังออกจากตัวกระบะรถ  ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 20  นาที จึงสามารถฉีดน้ำดับเพลิงไว้ได้

น.ส กัณสุดา เจ้าของร้านคาร์แคร์  กล่าวว่า  ขณะที่คนงานกำลังล้างรถลูกค้าอยู่  มีรถบรรทุก 6 ล้อ มีควันและไฟกำลังลุกไหม้ถอยหลังเข้ามาที่ร้าน ทางคนขับรถได้กระโดดลงจากรถแล้วได้วิ่งลงมาขอน้ำดับไฟ ตนเองจึงได้นำสายยางอัดฉีดและถังดับเพลิงระดมฉีดเข้าไปที่บริเวณหลังรถ  พร้อมแจ้งรถดับเพลิงจาก อบต.ท่าตูม  มาช่วยกันฉีดระดมน้ำจนดับไฟ

นายมนตรี เจ้าของรถ ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บอกว่าให้ลูกน้องขับรถเอากระดาษไปขาย ขณะที่ขับรถผ่านมาเหมือนถูกก้นบุหรี่ปลิวใส่ ทั้งนี้ขอบคุณทางรถน้ำของอบต.ท่าตูม และร้านล้างอัดฉีดรวมทั้งชาวบ้านที่มาช่วยกันดับไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง