สยอง! หลานคลั่ง คว้ามีดพร้าฟันลุงดับ ก่อนผูกคอสำนึกผิด

สยอง! หลานคลั่ง คว้ามีดพร้าฟันลุงดับ ก่อนผูกคอสำนึกผิด

View icon 73
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 20.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สยอง! หลานคลั่ง คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันคอลุงหวิดขาด ก่อนวิ่งหนีผูกคอสำนึกผิดในบ้าน จ.กระบี่

เหตุสยอง หลานคลั่ง ฟันคอลุง เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (29 พ.ย. 66) หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านควนลางสาด ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่

ที่หน้าบ้านเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตคือนายสุนทร อายุ 65 ปี สภาพที่คอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนเกือบขาด ศีรษะด้านซ้ายมีแผลถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล กลางหลัง 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ในโรงจอดรถของบ้าน ใกล้กับรถกระบะบรรทุกหญ้า

ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นหลานของผู้เสียชีวิต คือ นายสมเกียรติ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้านเกิดเหตุ หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน ตำรวจจึงบุกเข้าไปทางหลังบ้าน เนื่องจากประตูหน้าบ้านปิดอยู่ เมื่อตำรวจบุกเข้าไปจะจับตัว ก็พบนายสมเกียรติ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ในบ้านยังพบมีดพร้าเปื้อนเลือดยาว 60 ซม. ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ พ่อของนายสมเกียรติ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุนทร ซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ นายสมเกียรติ ออกไปตัดหญ้ามาเป็นอาหารแพะ โดยออกไปกับตน พอกลับมาถึงบ้าน กำลังจอดรถเพื่อเอาหญ้าลงจากรถ ตนได้เดินออกไปทำธุระบ้านญาติใกล้ๆ กัน ระหว่างนั้นนายสุนทร กำลังเอาหญ้าลงจากรถ และพูดขึ้นว่าทำไมแพะที่เลี้ยงไว้ใกล้บ้านส่งเสียงดัง

จากนั้นไม่นานนายสมเกียรติ ซึ่งอยู่ในบ้านเกิดอาการคลั่ง ถือมีดพร้าวิ่งออกมาแล้วฟันใส่นายสุนทร ไปหลายทีจนล้มลง ก่อนจะวิ่งกลับเข้าบ้านไป และคาดว่าสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำ จึงตัดสินใจผูกคอดังกล่าว ส่วนปมเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่านายสมเกียรติ อาจมีอาการป่วยทางจิต เพราะช่วงหลังจะเก็บตัวอยู่คนเดียว อย่างไรก็ตามจะเชิญญาติมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง