สาวเมาหนักจอดรถอ้วกถูกคนร้ายฉกกระเป๋า

สาวเมาหนักจอดรถอ้วกถูกคนร้ายฉกกระเป๋า

View icon 69
วันที่ 29 พ.ย. 2566 | 20.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทาหรณ์เตือนใจสิงห์นักดื่ม สาวเมาหนักหลังกลับจากดื่มที่บ้านเพื่อน จอดรถอ้วกถูกหัวขโมยฉกกระเป๋า ที่แขวนไว้ที่แฮนด์รถหน้าตาเฉย


วันนี้ (29 พ.ย.66) กล้องวงจรปิดที่ร้านค้าแห่งหนึ่งบริเวณถนนปากแพรก เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี บันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า กำลังเดินมาตามถนน จากนั้นได้เหลือบไปดูหญิงสาวผู้เสียหาย ที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณหน้าปากซอย และกำลังก้มหน้าอาเจียนอยู่ตามลำพัง คนร้ายได้เดินข้ามถนน ตรงไปหาจุดที่ผู้เสียหายจอดรถอยู่ และฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายกำลังก้มหน้าอาเจียน ฉกเอากระเป๋าสะพายสีขาว ที่แขวนอยู่บนแฮนด์รถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินข้ามฝั่งถนน และหายไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันนี้ 

สอบถามนางสาวพัชราพร หรือแจง อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี หลังเลิกงาน ได้ไปดื่มเหล้าที่บ้านของเพื่อนจนถึงช่วงประมาณเกือบหกโมงเช้า จากนั้นเพื่อนได้ขับรถมาส่งตน เพื่อที่จะมาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณวงเวียนวัดวัดเทวสังฆาราม จากนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าห้องพัก แต่ระหว่างทางเกิดอาการคลื่นไส้อย่างหนัก จึงจอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณหน้าปากซอยห้องพัก และเดินลงไปอาเจียนอยู่ริมกำแพง โดยได้เอากระเป๋าสะพายสีขาวแขวนไว้ที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ โดยไม่ทันได้สังเกตว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยกระเป๋าของตนไป และด้วยความเมาจึงไม่ทันสังเกตว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว ก่อนจะขี่รถกลับเข้าห้องพักไปตามปกติ

กระทั่งตื่นนอนในช่วงสาย จึงรู้ว่ากระเป๋าหายไป และได้มาขอดูภาพกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่ากระเป๋าถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ บัตรผ่อนรถจักรยานยนต์ และบัตรประจำตัวประชาชน จึงอยากจะวิงวอนผู้ที่พบเห็นเบาะแสของคนร้าย ช่วยแจ้งเบาะแส เพราะตอนนี้ลำบากมาก เงินก็ไม่มี อีกทั้งโทรศัพท์ก็ยังผ่อนอยู่ จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี และนำทรัพย์สินกลับมาคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง