ลูกจ้าง อบต.กร่าง บุกข่มขู่แม่-ลูก จนต้องย้ายหนี จ.นนทบุรี

View icon 45
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกจ้าง อบต.กร่าง บุกข่มขู่คุกคามชาวบ้านสองแม่-ลูก ถึงหน้าบ้าน 3 ครั้ง จนต้องย้ายที่อยู่ชั่วคราว

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่งเข้ามาข่มขู่คุกคามเจ้าของบ้าน จนทำให้ผู้เสียหายรู้สึกว่าไม่ได้รับความปลอดภัย จึงนำภาพหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่

โดยนางบุญชู อายุ 70 ปี พร้อมด้วยลูกสาวคือ นางกรณษา อายุ 39 ปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายเพิ่มศักดิ์ อายุประมาณ 47 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราวของ อบต.บางเลน ได้มากล่าวหาว่าถูก นางกรณษา ไปพูดจาดูถูกเหยียดหยามและให้ร้ายใน อบต. ทำให้มีปากเสียงและเกิดการทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่นายเพิ่มศักดิ์ จะมาด่าทอข่มขู่ถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้าย นายเพิ่มศักดิ์ ขู่ว่า "ตอนนี้ออกจากงานแล้ว ให้ระวังตัวเอาไว้" จึงเกิดความหวาดกลัว และได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นางบุญชู หรือป้าชู เล่าว่า เหตุเกิดเพราะมีคนโทรแจ้งเข้าไปที่ อบต.เรื่องเหม็นควันไฟ ทาง อบต.ได้ส่ง นายเพิ่มศักดิ์ มาดูที่เกิดเหตุที่บ้านของป้าชู เพราะเข้าใจว่าป้าชู เป็นผู้แจ้ง แต่ป้าชูบอกว่าไม่ได้แจ้ง โดย นางกรณษา ลูกสาวป้าชู ก็มาช่วยยืนยันอีกเสียงว่าไม่ได้เป็นคนแจ้ง สุดท้ายกลายเป็นการโต้เถียงกัน จนถูกนายเพิ่มศักดิ์ ตามมาหาเรื่องรังควานหลายครั้ง โดยข่มขู่ว่า "ไอ้แว่นอยู่ไหน ไม่เอาไว้แน่นอน" ซึ่งคนใส่แว่นที่ว่าก็หมายถึงลูกสาวของป้าชูนั่นเอง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ป้าชูกับลูกสาวรู้สึกไม่ปลอดภัย และต้องย้ายไปอาศัยอยู่ที่อื่นชั่วคราว และอยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามตัว นายเพิ่มศักดิ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง