ลูกจ้าง อบต.กร่าง บุกจะทำร้ายแม่ลูก ที่หน้าบ้านถึง 3 ครั้ง ลั่น ให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี

ลูกจ้าง อบต.กร่าง บุกจะทำร้ายแม่ลูก ที่หน้าบ้านถึง 3 ครั้ง ลั่น ให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี

View icon 40
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 08.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกจ้าง อบต.กร่าง บุกจะทำร้ายแม่ลูก ที่หน้าบ้านถึง 3 ครั้ง ลั่น ให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี สุดท้าย แม่ลูกกังวลเรื่องความปลอดภัยจนต้องย้ายที่อยู่ชั่วคราว

วันที่ 30 พ.ย.66 เวลา 08.00 น.ที่ สภ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นางบุญชู อายุ 70 ปี และนาง กรณษา อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ หลังถูกนาย เพิ่มศักดิ์ อายุประมาณ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างชั่วคราวของ อบต.บางเลน กล่าวหาว่า นางกรณษา ลูกสาวป้าชู มองดูถูกและเหยียดหยาม นายเพิ่มศักดิ์  จึงทำให้มีปากเสียงและเกิดการทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่นายเพิ่มศักดิ์ จะด่าทอ ข่มขู่ ตนเองและแม่ พร้อมกับจะเข้ามาทำร้ายนางบุญชู บริเวณหน้าบ้านถึง 3 ครั้ง

ซึ่งครั้งสุดท้ายนายเพิ่มศักดิ์ ได้บอกกับตนและแม่ว่า "ตนออกจากงานแล้ว ให้ระวังตัวเอาไว้" จนเกิดความหวาดกลัวว่า นายเพิ่มศักดิ์ จะทำอันตรายตนเองกับแม่ จนตอนนี้ต้องหลบไปอยู่ที่อื่นก่อนชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย

นาง บุญชู หรือป้าชู เล่าว่า เกิดเหตุครั้งแรกเมื่อ วันที่ 20 พ.ย. 2566 เวลาประมาณ 17:43 น. บริเวณหน้าบ้านของป้าชู ซึ่งเปิดเป็นร้านขายผลไม้ นายเพิ่มศักดิ์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเผาขยะ แต่พอมาถึงก็ไม่พบ ซึ่งนายเพิ่มศักดิ์ คิดว่าป้าชูเป็นคนโทรแจ้ง แต่ป้าชู ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนโทร และได้ให้ดูโทรศัพท์ว่า ไม่มีเบอร์โทรออกไปที่ อบต. แต่นายเพิ่มศักดิ์ ไม่เชื่อ จึงทำให้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นนายเพิ่มศักดิ์ ก็กลับออกไป ก่อนที่จะขี่รถ จยย.กลับมาอีกที ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.เพื่อมาหาเรื่องแม่ของตน

ขณะนั้นนายเพิ่มศักดิ์ ได้พูดว่า "แล้วไอแว่นไปไหน" ซึ่งหมายถึงลูกสาวของตนเอง และก็พูดว่าระวังตัวเอาไว้ด้วย พร้อมกับด่าตนเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย และข่มขู่จะทำร้าย ก่อนจะกลับไป ต่อมาเมื่อวันที่ 29 พ.ย.เวลาประมาณ 13.00 น.นายเพิ่มศักดิ์ ก็ขี่รถ จยย.เข้ามาหาเรื่องที่ร้าน พร้อมกับถามหาลูกสาว และได้ชี้หน้าตนเองและพูดจาข่มขู่ต่างๆ นาๆ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนเกิดความกลัว เพราะตอนนั้นอยู่คนเดียว

กระทั่งเมื่อเวลา 16.00 น.ซึ่งลูกสาวตนกลับมาที่บ้าน นายเพิ่มศักดิ์ ก็เข้ามาหาเรื่องตนเองกับลูกสาว โดยบอกว่าลูกสาวตนเองมองนายเพิ่มศักดิ์ ด้วยสายตาดูถูกและเหยียดหยาม และไปพูดกับคนที่ อบต.ในทางเสียๆหายๆ จึงทำให้ไม่พอใจ ตนเองจึงได้เข้าไปอธิบายให้นายเพิ่มศักดิ์เข้าใจว่า ลูกสาวตนไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น และไม่ได้ไปคุยกับคนใน อบต.เลย แต่นายเพิ่มศักดิ์ ไม่พอใจ จะเข้ามาทำร้าย โชคดีที่ตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่ของ อบต.บางเลน อยู่ จึงช่วยกันจับตัวนายเพิ่มศักดิ์ เอาไว้ ซึ่งตอนนั้นนายเพิ่มศักดิ์ ได้ขู่ตนและลูกสาวว่า เขาออกจากที่ทำงานแล้ว ให้ระวังตัวเอาไว้

ซึ่งนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เป็นสายตรวจเข้ามาพอดี ตนเองจึงได้ขอความช่วยเหลือ แต่นายเพิ่มศักดิ์ ปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เป็นคนพูด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ ตนเองและลูกสาว จึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อความปลอดภัย

ด้าน นางกรณษา เล่าว่า ตนเองไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายเพิ่มศักดิ์ เคยเจอกันบ้าง เพราะบ้านเขาอยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งนายเพิ่มศักดิ์ อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าตนเอง มองเขาและพูดดูถูกเหยียดหยามให้กับคนที่ อบต.ฟัง จึงทำให้นายเพิ่มศักดิ์ โกรธแค้นและทำพฤติกรรมแบบนี้ ตนเองยืนยันว่า ไม่เคยทำแบบนั้นกับนายเพิ่มศักดิ์เลย ขนาดคุยยังไม่คุยกันเลย แต่เวลาเดินผ่านกันก็ อาจจะมีมองกันบ้างเป็นเรื่องปกติ

ตอนนี้ตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของแม่และตัวเอง คิดว่าหลังจากนี้อาจจะต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนชั่วคราว เพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้า เขาจะเข้ามาทำอันตรายอะไร เพราะตอนนี้ก็เข้ามาหาเรื่องเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนเองไม่รอถึงครั้งที่ 4 แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าครั้งหน้าเขาจะเข้ามาพร้อมกับอาวุธหรือจะทำร้ายแบบไหน จึงเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหนาที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวนายเพิ่มศักดิ์ มาดำเนินคดีตามกฏหมายจนถึงที่สุด

เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัว และดำเนินคดีตามกฏหมายจนถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง