อดีตลูกจ้าง อบต. บุกข่มขู่ชาวบ้าน จ.นนทบุรี

View icon 55
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แม่ลูกที่จังหวัดนนทบุรี แจ้งตำรวจว่าถูกอดีตลูกจ้าง อบต. คนหนึ่ง ข่มขู่ทำร้ายจนต้องย้ายหนี หลังฝ่ายผู้ก่อเหตุ บุกด่าทอต่อว่าถึงหน้าบ้านแล้ว 3 ครั้ง

อดีตลูกจ้าง อบต. บุกข่มขู่ชาวบ้าน จ.นนทบุรี
กล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนเขตอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นก็ลงมาพูดคุยโต้เถียงกับหญิงอายุ 70 ปี เจ้าของร้านค้า พร้อมกับสามีและลูกสาว เหตุเกิดช่วง 17.40 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันสักพัก ชายคนนี้ยกมือไหว้เหมือนกับขอโทษ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้วยท่าทางฉุนเฉียว
 
เวลาประมาณ 19.10 น. ของวันเดียวกัน (20 พ.ย.) ชายคนเดิม ซึ่งเป็นลูกจ้าง อบต.แห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านเกิดเหตุอีกครั้ง หนนี้มานั่งพูดคุยกันเลย เถียงคอเป็นเอ็น แต่ก็ยังไม่ได้ข้อยุติ

กระทั่งวานนี้ (29 พ.ย.) เวลา 13.30 น. ชายหัวร้อนก็ย้อนกลับมาที่ร้านเป็นรอบที่ 3 มาชี้หน้าด่าหญิงอายุ 70 ปี พูดถ้อยคำหยาบคาย พร้อมถามหาลูกสาวเจ้าของร้านว่า "มันอยู่ไหน ตนออกจากงานแล้ว ให้ระวังตัวเอาไว้" เป็นเหตุให้หญิงอายุ 70 ปี พร้อมกับหญิงอายุ 39 ปี ลูกสาว ต้องย้ายไปอาศัยที่อื่นชั่วคราว เพราะกลัวจะได้รับอันตราย

แจ้งจับอดีตลูกจ้าง อบต. ข่มขู่ทำร้ายชาวบ้าน จ.นนทบุรี 
โดยเช้าวันนี้ (30 พ.ย.) ทั้งคู่ไปที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ สาเหตุมาจากชายผู้ก่อเหตุที่เป็นลูกจ้าง อบต. ในขณะนั้น ขี่รถจักรยานยนต์มากล่าวหาว่าบ้านนี้จุดไฟเผาขยะรบกวนเพื่อนบ้าน ฝ่ายผู้ร้องทุกข์เขาก็ยืนยันว่าไม่ได้แจ้ง ดูโทรศัพท์มือถือได้ว่าไม่ได้โทรออก แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมรับ โต้เถียงแบบเอาเป็นเอาตาย และตามราวีไม่เลิก 

กระทั่งครั้งสุดท้าย มาถามหาลูกสาว "ไอ้แว่นไปไหน" ลูกสาวใส่แว่น มาทีไรมองด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม พร้อมกล่าวหาว่าลูกสาวไปแจ้งเรื่องกับ อบต. ทำให้เขาต้องลาออกจากงาน จึงจะมาทำร้าย

จังหวะที่ชายคนดังกล่าวจะมาก่อเหตุ เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาพบ จึงช่วยกันจับตัวไว้ ประกอบกับมีตำรวจสายตรวจขี่รถผ่านมาพอดี พอถามว่าข่มขู่ จะทำร้ายชาวบ้านหรือไม่ เขาปฏิเสธ ตำรวจสายตรวจจึงแนะนำให้นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้เรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง