รวบสาวสองเปิดบ้านใช้รับจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

รวบสาวสองเปิดบ้านใช้รับจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

View icon 67
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 19.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจรวบสาวประเภทสอง ลักลอบเปิดบ้านเป็นคลินิก รับจัดฟันแฟชันเถื่อน ประกาศหาลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก คิดราคาสุดถูก แต่แสนอันตราย

วันนี้ (30 พ.ย.66) พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ.,พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. สั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ.นำกำลังจับกุมนาย กนก อายุ 26 ปี พร้อมของกลางอุปกรณ์สำหรับจัดฟันเถื่อน 14  รายการ มูลค่า 25,000 บาท จับกุมได้ที่บ้านในตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบนำสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชันมาจำหน่าย และให้บริการให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก ชุดจับกุมจึงวางแผนติดต่อเข้ารับบริการ โดยตกลงจัดฟันแฟชั่นในราคา 1,500 บาท พร้อมนัดหมายเข้ารับบริการจัดฟันที่บ้านดังกล่าว ก่อนตำรวจจะแสดงตัวเข้าตรวจค้น

นายกนก รับสารภาพว่า ได้เปิดให้จัดฟันแฟชัน โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทันตกรรม และไม่มีใบอนุญาตให้ดำเนินการสถานพยาบาล ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคมีคำสั่งห้ามขาย (สินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น) ,ดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาตและประกอบวิชาชีพทันตกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ก่อนนำส่งดำเนินคดี