ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ โชว์ภาพร่วมจับกุมบ่อนในโรงแรมหรู จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 73
วันที่ 30 พ.ย. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - สะเทือนวงการสีกากีอีกแล้ว หลังจากมีการบุกจับบ่อนขนาดใหญ่ในโรงแรมหรูย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี จนมีการตั้งคณะกรรมการสอบ 5 เสือ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งผู้กำกับการ ได้เปิดใจเรื่องนี้กับเรา ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด 

เป็นการเปิดใจ และนำภาพถ่ายมายืนยันกับทีมข่าว ของผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าได้รับการประสานเข้าร่วมจับกุมบ่อนขนาดใหญ่ ในโรงแรมหรู กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมระบุเรื่องนี้ไม่ใช่เป็นการกลั่นแกล้งช่วงการแต่งตั้งโยกย้าย แต่เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้กวาดล้างบ่อนการพนันทุกพื้นที่ ซึ่งบ่อนแห่งนี้พบว่าเป็นของกลุ่มจีนเทา ที่แอบมาเปิด แม้ก่อนหน้านี้จะไปตรวจสอบด้วยตัวเอง แต่ไม่พบ  

ส่วนนักพนัน และพนักงานของบ่อน ที่ถูกจับกุม 49 คน วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ นำตัวบางส่วนซึ่งเป็นชาวจีนที่กลับคำให้การมาปฏิเสธ สอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจนับของกลางที่ยึดได้ โดยเฉพาะเงินสด ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งศาลดำเนินคดี โดยแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกจำนวน 23 คน ที่รับสารภาพ จะส่งฟ้องแขวงนนทบุรี ส่วนอีก 26 คน ที่ปฏิเสธ ได้นำตัวไปผัดฟ้องเช่นกัน 

ขณะที่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากพนักงานโรงแรมหรูคนหนึ่ง บอกว่าตนเองไม่เคยรู้ว่าโรงแรมแห่งนี้มีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ รู้เพียงว่าวันหนึ่งจะมีลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่มากับไกด์ทัวร์ จองห้องพักผ่านเว็บไซต์ เป็นชาวต่างชาติส่วนใหญ่ และที่นี่เจ้าของโรงแรม มีกฎเหล็กห้ามพนักงานพูดคุยกัน ในส่วนงานนอกเหนือที่รับผิดชอบ

สำหรับบ่อนการพนันแห่งนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่ จะเป็นกลุ่มคนจีนกระเป๋าหนัก มีฐานะ ที่เดินทางมาท่องเที่ยว มีนิสัยชอบเสี่ยงโชคเข้ามาเล่นการพนัน ซึ่งสอดคล้องกับที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ วันนี้ ที่มีรถหรูของกลุ่มคนจีน และคนไทย คอยมาส่งข่าวส่งน้ำให้นักพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง