พ่อวัย 87 ฉุนลูกสาวคว้าปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ่อวัย 87 ฉุนลูกสาวคว้าปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

View icon 72
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 07.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อวัย 87 ปี คว้าลูกโม่ยิงลูกสาว 55 ปี ดับ ทางเพื่อนเผย พ่อ-ลูกคู่นี้ทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวัน คาดรอบนี้พ่อฉุนขาดจึงคว้าปืนยิงลูกสาว

วันนี้ (1 ธ.ค. 66) พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ พนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวน และอาสากู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์

ณ บ้านหลังดังกล่าวพบร่าง นางสาว ณิชา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด เลือดไหลนองพื้น ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นาย ชัย อายุ 87 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจากเพื่อนบ้านว่า พ่อ-ลูกคู่นี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง และครั้งนี้คาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะโมโหสุดขีด จึงลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง