สาวร้องเพจดังถูก แม่-ลูก ตามราวี เจอที่ไหนตามด่าที่นั้น จนหวาดกลัว

View icon 71
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องเพจดัง ถูก สองแม่-ลูก เจอที่ไหนก็ตามมาด่าที่นั้น - ล่าสุด ระหว่างกำลังนั่งซื้อกาแฟ ก็ถูกตามมาด่าทออีก จนตอนนี้หวาดกลัวและระแวงอย่างมาก

สาวร้องเพจดังถูก แม่-ลูก ตามราวีจนหวาดกลัว จ.กำแพงเพชร
หญิงสาวรายหนึ่ง หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป สองแม่ลูก (คู่กรณี) ฝั่งตรงข้ามที่กำลังด่าตนเธออยู่ - โดยในคลิปจะเห็นสองแม่ลูกนั้น นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ซึ่งไม่ได้มีท่าทีจะลงมาจากรถแต่อย่างใด เป็นเพียงการด่าทอกันไปมา อย่างต่อเนื่อง นานกว่า 10 นาที  โดยใช้คำพูดหยาบคาย โต้เถียงกันว่า ใครด่าใครก่อน และ ท้าทายกันให้ไปแจ้งความกับตำรวจ โดยฝั่งสองแม่ลูกเองก็ได้มีการบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ หญิงสาวรายนี้ ได้นำเรื่องไปร้องเรียนยังเพจเฟซบุ๊ก กลุ่ม "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" พร้อมระบุข้อความว่า "สุดทน ร้องเพจ โดนด่า ข่มขู่จะทำร้ายมากว่า 8 เดือน เจอตรงไหนด่าตรงนั้น ไม่เกรงกลัวกฎหมาย" ล่าสุด รวบรวมหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีแล้ว - ถูกด่ามานาน ทั้งรำคาญและหวาดระแวง เกรงว่าจะโดนทำร้าย

เปิดใจ แม่-ลูก ยันไม่ได้เริ่มก่อน - แค้นทำพี่ชายตาย 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ คู่กรณีสองแม่ลูก คือ นางสุราวรรณ์ ทำขวัญ อายุ 46 ปี (แม่) และ  ลูกสาว อายุ 27 ปี โดย นางสุราวรรณ์ เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนเองและลูกสาวได้ไปส่งหลานวัย 3 ขวบที่ศูนย์เด็กเล็ก ซึ่งระหว่างนั้นหลานเกิดร้องไห้งอแงเสียงดัง จากนั้นทางผู้ร้องเรียน คือ นางเมตตา ซึ่งอยู่ใกล้กัน ได้พูดขึ้นว่า กวนส้นเท้าและขี่รถออกไป ตนเองและลูกสาวจึงขี่ตามไปที่ร้านกาแฟสอบถามว่าด่าใคร ซึ่งนางเมตตาคนดังกล่าว ก็ยอมรับว่าด่าพวกตนจริง ๆ จึงเกิดการโต้เถียง 

ส่วนสาเหตุหลัก ๆ ที่มีการด่าทอกันเรื่อยมา เนื่องจากเมื่อ 8 เดือนก่อน นางเมตตา ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่าพี่ชายของตนไปตระเวนขโมยหัวมันของชาวบ้านในพื้นที่ ต่อมาเมื่อพี่ชายของตนเห็นโพสต์ ก็รู้สึกเสียใจจนสุดท้ายตรอมใจตาย ยืนยันว่า ครอบครัวตนเองไม่ได้เริ่มก่อน อีกทั้ง ทางตำรวจให้ นางเมตตามาขอขมาศพพี่ชาย ก็ไม่มา - จึงอยากให้สังคมเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สาวเผยคู่กรณีเข้าใจผิด วอนจบกันแค่นี้
เพื่อความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพูดคุยกับ หญิงสาว ผู้ร้องเรียน บอกว่า ทุกครั้งที่เจอกันกับสองแม่ลูกคู่นี้ ก็มักจะถูกกระทบกระทั่งตลอดเวลา ยอมรับว่าบางครั้งทนไม่ไหวก็มีเถียงกลับไปบ้าง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์เด็กเล็ก ยืนยัน ว่าคู่กรณีเข้าใจผิด เพราะไม่ได้มีการไปด่าทอแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของการโพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวหาพี่ชายของคู่กรณี ยอมรับว่า โพสต์จริง แต่ไม่ได้ไปกล่าวหาใคร เป็นเพียงเตือนภัยให้ชาวบ้านระมัดระวังกันเท่านั้น ไม่มีเจตนาใส่ร้ายใด ๆ อีกทั้ง เรื่องนี้ ก็จบกันที่โรงพัก ไปนานหลายเดือนแล้ว แต่คู่กรณีแม่ลูก ก็ยังตามมาละลานตลอด จนช่วงหลังเริ่มหนักขึ้นจนหวาดกลัว และระแวงตลอดเวลา

นอกจากนี้ผู้ร้องเรียนยังได้ฝากไปบอกคู่กรณีว่า ขอให้จบกันแค่นี้ อย่ามาละลานหาเรื่องกันอีกเลย ซึ่งตนเองก็ไม่อยากให้มีเรื่องอะไรกัน แต่หากถ้าเรื่องถึงโรงพักก็พร้อมที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง