เอาใจคนรักดิสนีย์ กับ Meet & Greet : Disney Princess The Concert in Bangkok

View icon 77
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 16.38 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องเอาใจสาวกดิสนีย์ เติมเต็มความฟินกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน "Meet & Greet : Disney Princess The Concert in Bangkok"

ซึ่งงานนี้เป็นงาน "Meet & Greet" สุด Exclusive ที่จัดให้กับพี่ ๆ สื่อมวลชนก่อนจะไปดูโชว์เต็ม ๆ กันในวันที่ 2-3 ธันวาคมนี้ โดยนักแสดงคุณภาพระดับบรอดเวย์เจ้าของเสียงร้องของเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ได้ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน Disney Princess ที่ทุกคนหลงรักมาให้ฟังเรียกน้ำย่อย งานนี้ยังรวมเหล่าดาราเซเลปที่ชื่นชอบดิสนีย์มาร่วมงานเพียบ อาทิ ทารีน่า, แก้ม วิชญานี และนักแสดงจากช่อง 7HD "พิ้งค์พลอย ปภาวดี, เนย ปภาดา และ แพม สุชานุช" โดยสาว ๆ ยังได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ Disney Princess พร้อมทั้งเผยถึงตัวละครที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นให้ฟังอีกด้วย แค่พูดอาจจะเห็นภาพไม่ชัดเท่าไหร่ งานนี้สาว ๆ เลยขอจัดเต็มทั้งอินเนอร์ท่าทางให้ได้เห็นภาพกันชัด ๆ ไปเลย

แฟนดิสนีย์ทุกเพศ ทุกวัย พลาดไม่ได้เลยกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ พิเศษสุด ๆ คือที่ไทยจะเป็นสต็อปสุดท้ายของ South east asia Tour ด้วย พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีให้ดูแบบใกล้บ้านขนาดนี้แล้วนะ

2-3 ธันวาคมนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ทั้งผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์สามารถสแกน QR Code ที่ขึ้นตรงหน้าจอ หรือตรงไปที่เคาน์เตอร์ขายบัตรหน้างานเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง