เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : ฉลุย

View icon 62
วันที่ 1 ธ.ค. 2566 | 20.01 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - งวดนี้ มีคนดวงเฮงถูกล็อตเตอร์รีรางวัลที่ 1 ซื้อในสลากดิจิทัล 22 ฉบับ เป็นเศรษฐีใหม่ 132 ล้านบาท แต่ที่เฮงไปกว่านั้น หนุ่มสุรินทร์ถูกรางวัลที่ 1 สองงวดซ้อน ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

ฉลุย
ส่งท้ายปลายสัปดาห์ ปิ่นปินัทธ์ ยังไม่หมดเรื่องเมาท์ กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันพันกว่าเรื่อง ไม่เกินจริง นี่เห็นข่าวกันไหม ครูขาโหดฟาดลูกศิษย์ไม่ทำการบ้าน 72 ข้อ โดนไป 72 ที เล่นเอาระบม ร้าวไปทั้งร่าง น้อง ๆ หนู ๆ ลองเอาวิธีของน้องขุนไปใช้ซิ เห็นมะ แค่เนี๊ยะเอง รอดไม่เรียวครูแล้ว แต่!! อย่าบ่อยนะลูก เดี๋ยวตอนสอบเดี่ยว จะไม่รอด

จับซิม ไม่จับมือ
ส่วนงานนี้ไม่รอด...พี่ ๆ ตำรวจไซเบอร์ บุกจับซิมผี ซิมเถื่อน แต่ ๆ ๆ ๆ งานนี้มีเข้าใจผิด ก็เห็นพี่ตำรวจเขายื่นมือ นึกว่าขอเช็กแฮนด์ ไม่ขอเช็กแฮนด์ แต่ช่วยส่งมือถือมา จะตรวจ เข้าใจม่ะ

เตรียมเคลียร์หน้าโรงหนัง
แว้บแรก ปิ่นปินัทธ์ก็สงสัย เกิดเหตุอะไรขึ้นหน้าโรงหนัง มีใครถูกปล้น หรือมีคนถูกทำร้าย อ๋อนึกว่าอะไร ที่ไหนได้ หนังใหม่เกี่ยวกับนักเรียน-นักเลง เพิ่งเข้าโรง งานนี้ พี่ ๆ ตำรวจกลัวสนุกทะลุจอ เลยจัดกำลังเฝ้าระวังเหตุนักเรียน นักเลงซะเลย

คนดวงเฮง
ปิดท้าย ใครกันหนอเป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 ของสลากดิจิทัลงวดนี้ รวยเละ 132 ล้านบาท แต่ที่ปังไปกว่านั้น หนุ่มสุรินทร์คนดวงดี คนเดียว คนเดิม ถูกรางวัลที่ 1 สองงวดซ้อน งวดก่อนนี้ รับไป 36 ล้าน มางวดนี้รับเละ อีก 30 ล้านบาท เฮงอะไรขนาดนั้น คุณพี่

ข่าวอื่นในหมวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง