ขี่รถ จยย.ชนสิ่งก่อสร้าง กลางถนนแจ้งวัฒนะ ร่างกระเด็นตกบ่อลึกกว่า 5 เมตร จ.นนทบุรี

View icon 70
วันที่ 3 ธ.ค. 2566 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7 HD - ชายอายุ 24 ปีเคราะห์ร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ชนแนวกั้นสิ่งก่อสร้าง กลางถนนแจ้งวัฒนะ ร่างกระเด็นตกลงไปในบ่อลึกกว่า 5 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าท่ี่ต้องใช้รถเครนยกร่างขึ้นมา 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังช่วยเหลือชายอายุ 24 ปี ซึ่งตกลงไปในบ่อที่มีความลึกกว่า 5 เมตร และยังมีน้ำสูงเกือบถึงเอว บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 32 ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และได้รับบาดเจ็บสาหัส ขยับตัวไม่ได้ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

เหตุเกิดเช้ามืดวันนี้ ขณะที่ผู้ไดรับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างถนน สร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมทั้งท่อร้อยสายไฟฟ้าลงใต้ดิน และเปิดฝาบ่อคอนกรีต 1 ฝา ความกว้างประมาณ 1 เมตร ยาวประมาณ 8 เมตร เพื่อสูบน้ำออกจากบ่อ แต่ได้วางกรวยยาง พร้อมป้ายไฟลูกศรชี้เป็นทางเบี่ยงให้รถวิ่งอีกฝั่ง คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าแนวกั้น และไปชนกับวัสดุการก่อสร้าง จนร่างกระเด็นตกลงไปในบ่อ ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะใช้รถเครนดึงร่างขึ้นมาได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าเป็นถนน 3 ช่องจราจร ฝั่งขาออก จากทางลงทางพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าปากเกร็ด ก่อนถึงแยกเข้าเมืองทองธานี ประมาณ 100 เมตร ซึ่งมีการจุดเจาะบนผิวจราจรเกือบเต็มพื้นที่ และเปิดแผ่นซีเมนต์ไว้ 2 แผ่น ความกว้างประมาณ 1 เมตร 20 เซนติเมตร ยาวประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่ได้นำยางแอสฟัสท์มาปิดทับไว้แล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ซ้ำอีก

ส่วนการจราจรก็เปิดให้รถวิ่งผ่านได้ตามปกติ ขณะที่ผู้สื่อข่าว พยายามขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากแขวงทางหลวงนนทบุรี แต่คาดว่าเป็นช่วงวันหยุด จึงยังติดต่อไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง