เจ้าของบ้านผวา! โดนปาระเบิด 3 ลูก เข้าไปในบ้าน

เจ้าของบ้านผวา! โดนปาระเบิด 3 ลูก เข้าไปในบ้าน

View icon 73
วันที่ 3 ธ.ค. 2566 | 19.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของบ้านผวา! หลังถูกวัยรุ่นปาระเบิดเข้ามาในบ้านถึง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกแค่ลูกเดียว แต่ครั้งที่ 3 โดน 3 ลูก ทำงาน 1 ลูก เคราะห์ดีทุกคนปลอดภัย

ผวา! โดนปาระเบิด 3 ลูก  วันนี้ ( 3 ธ.ค.66)  ร.ต.อ.ธนวัฒน์  ทองเจริญ  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.แสนภูดาษ  จ.ฉะเชิงเทรา  พร้อมหน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง  ต.ลาดขวาง  อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

หลัง น.ส.สิริวรรณ อายุ 36  ปี เจ้าของบ้านแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดปิงปองบริเวณหน้าบ้าน เมื่อไปถึงพบเป็นระเบิดปิงปองขนาดเท่ากำปั้น ซึ่งระเบิดไปแล้ว 1 ลูก โดนไฟท้ายฝั่งซ้ายของรถเก๋ง  สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร  จนแตกเสียหาย

ส่วนระเบิดปิงปองอีก 2 ลูก ไม่ทำงานตกอยู่หน้าบ้าน  เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการเก็บกู้ เพื่อส่งตรวจลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ กับทางกองพิสูจน์หลักฐานต่อไป

น.ส.สิริวรรณ  เผยว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  ช่วงกลางคืนมีวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองจนเสียงดังบริเวณหน้าบ้านไป 1 ครั้งแต่จำวันไม่ได้ จนวันที่ 18 พ.ย. 66 ช่วงกลางคืน ก็มีวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองเข้ามาในบ้าน แต่ไปติดอยู่บนต้นไม้ระเบิดเสียงดังสนั่น เคราะห์ดีไม่โดนใคร แต่ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนภูดาษ แต่ไม่มีความคืบหน้า

จนเมื่อเช้าวันที่ 3 พ.ย.66  แม่ได้ออกมากวาดหน้าบ้าน เรียกตนมาดูว่ามีระเบิดปิงปองถึง 3 ลูก ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกับลูกชายเพราะเรื่องชู้สาว โดยมีการโพสเฟซบุ๊กเย้ย จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเพราะเกรงว่าคนไม่รู้เรื่องจะเป็นอันตราย  โดยหลังจากนั้นตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด