โจ๋เที่ยวผับ เปิดศึกตะลุมบอนเละ ไล่แทงบาดเจ็บ 9 จ.สมุทรปราการ

View icon 64
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 2 กลุ่มมาเที่ยวผับดัง จังหวัดสมุทรปราการ แต่เกิดมีปัญหากันในผับ พอออกมาจากผับ ยกพวกตีกันเละเจ็บ 9 ราย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่นักท่องเที่ยววัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกชกต่อย และใช้มีดไล่แทงกัน บริเวณข้างผับแห่งหนึ่ง ย่านถนนแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย รวม 9 คน อาการไม่สาหัส เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรบางปู เข้าระงับเหตุ ตรวจสอบพบว่า มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งหมด 12 คน รวมผู้บาดเจ็บ จึงนำตัวไปสอบสวน ส่วนผู้บาดเจ็บหลังเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ก็ถูกนำส่งโรงพยาบาล บางรายแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนบางรายแพทย์ให้อยู่รักษาต่อที่โรงพยาบาล รอดูอาการ

สอบถามการ์ดของร้านที่พยายามเข้าห้ามปรามแยกคู่กรณี แต่พลาดถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ลูกค้า 2 โต๊ะในผับมีปัญหาทะเลาะกันในผับ ก่อนจะออกมาตีกันข้างนอก ซึ่งตนเข้าไปห้าม แต่พลาดถูกแทงบาดเจ็บ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่คุ้นหน้าน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวใหม่ ก่อนเข้าผับมีการตรวจอาวุธก่อนเข้า แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุออกมาเอาอาวุธที่อยู่ข้างนอก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า ผับดังกล่าวปิดประตูล็อกเงียบ ไม่พบคนอยู่ด้านใน แต่จากการสอบถาม พ่อค้าข้างผับดังกล่าว เล่าว่า ร้านตนเปิดมา 6 เดือนแล้ว แต่ผับเปิดมาก่อนตนเอง โดยร้านของตนมักได้รับผลกระทบจากผับ เรื่องจอดรถไม่เป็นที่เป็นทาง บังหน้าร้าน แถมยังเจอพวกกองอาเจียน ปัสสาวะ และเกิดเหตุตีกันบ่อยครั้ง ถ้าทนไม่ไหวจริง ๆ หลังปีใหม่ตนคงต้องย้ายร้าน

ส่วนนายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ได้สั่งการให้ตรวจสอบผับดังกล่าวแล้วว่า เข้าข่ายความผิดเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่า เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป ส่วนเรื่องคดี พนักงานสอบสวน เตรียมเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำในวันนี้ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งหมด แยกตามความผิดที่ปรากฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง