รวบสามี-ภรรยาสุดแสบ ก่อคดีโชกโชน

View icon 54
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจตามจับสามีภรรยาสุดแสบ ย่ามใจไปก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ อ้างทำไปเพราะร้อนเงิน แต่พอไปเปิดดูประวัติดู กลับพบว่าก่อคดีต่าง ๆ มาแล้วอย่างโชกโชนกว่า 50 คดี

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมนายณรงค์ อายุ 25 ปี และนางสาวพัชรี อายุ 24 ปี ที่หน้าบ้านพักย่านประเวศ กรุงเทพฯ ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด"

ตำรวจบอกว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งกับความกับตำรวจว่า ถูกคนร้ายเป็นชายและหญิงชิงรถจักรยานยนต์ไป ขณะขี่รถกลับบ้านหลังเลิกงาน โดยผู้ชายเป็นคนขี่ ผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย ขี่รถมาประกบด้านข้าง ก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนเสียหลักล้มลงไปข้างทาง จากนั้นผู้หญิงได้ลงจากรถจักรยานยนต์มาขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปหน้าตาเฉย

ต่อมาตำรวจชุดจับกุม สืบสวนจนทราบว่า ทั้ง 2 คนได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักในย่านประเวศ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ทั้ง 2 คนก็รับทราบภาพ แต่พอตำรวจไปตรวจสอบประวัติย้อนหลัง กลับพบว่าทั้ง 2 คน มีประวัติก่อเหตุอาชญากรรมมาแล้วอย่างโชกโชน ไม่ต่ำกว่า 50 คดี แบ่งเป็นคดียกพวกไปรุมทำร้ายผู้อื่นเพื่อลักทรัพย์ เฉพาะคดีนี้มีกว่า 10 คดี ส่วนอีก 30 คดี เป็นคดีทั่วไป เช่นลักรถจักรยานยนต์ และคดีเกี่ยวกับยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง