ตำรวจเมาขับกระบะชนหญิงขี่ จยย. เสียชีวิต จ.กาญจนบุรี

View icon 94
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 05.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจขับกระบะพุ่งข้ามเลนชนหญิงอายุ 48 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนมา เสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุมาจากเมาแล้วขับ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าวัดมโนธรรมมาราม หรือวัดนางโน หมู่ 3 ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ รถกระบะสีขาวข้ามเลนพุ่งชนรถจักรยายนต์ที่ขี่สวนทางมา จนร่างของนางสาวดาวรุ่ง กลิ่นหอม ผู้ขี่รถจักรยายนต์ลอยออกจากรถจักรยานยนต์ ก่อนตกลงกับพื้นถนน ทำให้คอ และขาขวาหัก เสียชีวิตคาที่

ซึ่งลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูศพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านและไม่ทราบว่า แม่ขี่รถออกมาจากบ้าน แต่คาดว่าแม่ของตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาซื้อกับข้าว และกำลังขี่รถกลับบ้านตามปกติ

ส่วนคู่กรณี ตำรวจ สภ.ท่าม่วง และชาวบ้าน เข้าไปขวางและไม่ให้หลบหนี เนื่องจากหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงจากรถ โดยตำรวจได้ใช้เวลาเจรจาประมาณ 1 ชั่วโมง อีกฝ่ายจึงยอมเปิดปนะตู พบแต่กายสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขายาวสีกากี จากการตรวจสอบพบเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจตรี สังกัด สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งยอมให้ตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงกว่า 300 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง