รถเก๋งชนสะพานเพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิต จ.ราชบุรี

View icon 157
วันที่ 6 ธ.ค. 2566 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนราวสะพาน ที่จังหวัดราชบุรี เกิดเพลิงลุกไหม้ คลอกคนขับรถจนดำเป็นตอตะโกเสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง และใช้เครื่องตัดถ่าง จึงนำร่างออกมาได้ ก่อนส่งตรวจเอกลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันตัวผู้เสียชีวิต

เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ต้องเร่งใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถเก๋ง หลังจากประสบอุบัติเหตุชนขอบราวสะพาน บนถนนเพชรเกษม ตำบลดอนทราย อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสกัดเพลิงนานกว่า 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ตรวจสอบภายในรถพบศพชายไม่ทราบชื่อ ติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ถูกไฟคลอก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

นอกจากนี้พบว่าชิ้นส่วนอะไหล่ของเครื่องยนต์กระเด็นออกมาจากห้องเครื่องกระจายอยู่เต็มพื้นถนน จากแรงอัดที่รถเสียหลักพุ่งชนขอบราวสะพานจนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.โพธาราม สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งน่าจะขับมาด้วยความเร็ว อาจจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน จนเกิดเพลิงลุกไหม้คลอกจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลว่าผู้ตายเป็นใคร โดยการตรวจสอบตามทะเบียนรถ เพื่อทำการสอบสวน และติดตามญาติผู้เสียชีวิตนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง