สาวร้อง! ถูกหนุ่มขับรถกระบะ ชนแล้วหนี

View icon 65
วันที่ 6 ธ.ค. 2566 | 16.38 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาแม่ตอน 01.00 น. ระหว่างทางถูกรถกระบะแต่งซิ่งขับมาเฉี่ยวชนแล้วหนี จึงขี่รถตามไป พอตามทัน คนขับรถกระบะได้ลงจากรถมาด้วยท่าทางคล้ายคนเมา จากนั้นก็มาด่า แล้วต่อยไปที่ใบหน้าชายหญิงคู่นี้ หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ และต้องปล่อยให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ไม่กล้าตอบโต้ เพราะเห็นมีคนนั่งมาในรถผู้ก่อเหตุด้วย 4 คน

ในคลิปคนขับรถกระบะไม่มีเหตุผลเลย ทั้งด่าทอ ทั้งทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายชื่อ นางสาวญารินดา และ นายอิสรา ได้เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้นำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะดูแล้ว ผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเลย

นางสาวญารินดา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 01.00 น. ตนกับแฟนกำลังจะขับรถจักรยานยนต์ไปหาแม่ โดยขับมาตามถนนประชาร่วมใจ เมื่อมาถึงซอยประชาร่วมใจ 55 ได้ถูกรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ขับมาเฉี่ยวชนแขนขวา และเฉี่ยวกระจกรถแตก จากนั้นได้ขับรถหนีไป ในลักษณะขับส่ายไปส่ายมา คล้ายคนเมาขับ แฟนตนจึงขับตามไป เพื่อเจรจารับผิดชอบค่าเสียหาย จนกระทั่งไปตามทันที่แยกวัดแสนสุข เขตมีนบุรี ตนจึงได้เรียกคู่กรณีให้ลงมาดูความเสียหาย เพื่อเรียกประกันมาเจรจา แต่พอคู่กรณีลงมาจากรถด้วยสภาพมึนเมา แต่งกายคล้ายเป็นเจ้าหน้าที่ สังเกตเห็นในรถมีคนนั่งมาด้วยประมาณ 3-4 คน จากนั้นคู่กรณีได้ปรี่เข้ามาทำร้ายตนเองกับแฟน ได้รับบาดเจ็บ แฟนเบ้าตาแตก เขียวช้ำที่ใบหน้า หูช้ำ ส่วนตนบาดเจ็บที่เบ้าตาและจมูก

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี แล้ว แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า และไม่มั่นใจว่าคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง