ชายคลั่งถือมีดบุกโรงเรียน เด็กวิ่งกระเจิง จ.สตูล

View icon 184
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 05.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายคลั่งยา พกมีดอีโต้อาละวาดหน้าโรงเรียนครูรีบเรียกให้เด็กนักเรียนหนีไปรวมกันที่ห้องอาหาร ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาจับกุม

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในโรงเรียนพัฒนานิคมผัง 120 หมู่ที่ 7 ตำบลอุไดเจริญ อำเภอคนกาหลง จังหวัดสตูล หลังเคารพธงชาติหน้าเสาธง ขณะนักเรียนกำลังทำความสะอาดบริเวณลานหน้าโรงเรียน ครูคนหนึ่งได้วิ่งมาตะโกนเรียกนักเรียน ให้ไปรวมตัวกันที่โรงอาหาร และให้นักการภารโรงรีบปิดประตูโรงเรียน หลังมีชายที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดคล้ายอีโต้ต่อด้าม พูดจาโวยวายไม่รู้เรื่อง และได้ยิงหนังสติ๊กเข้ามาในโรงเรียน จากนั้นนักเรียนต่างวิ่งหนีเข้าไปในโรงอาหาร

ก่อนที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองในพื้นที่ จะเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ พบเป็นชายอายุ 31 ปี ก่อนให้สงบสติอารมย์

นายอนันต์ หนูขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 อุไดเจริญ บอกว่า ชายดังกล่าวอยู่กับย่า 2 คน เคยถูกส่งตัวไปบำบัดยาเสพติดแล้ว ก่อนกลับมาอยู่บ้าน แต่ก็มาเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีก เรื่องนี้อยากให้ทุกฝ่าย ทั้งโรงเรียน ผู้ปกครอง ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ชุมชน ช่วยกันสอดส่องดูแลโรงเรียนใกล้บ้านเพื่อเป็นหูเป็นตา และส่งตัวผู้ติดยาในหมู่เข้ารับการรักษา

ขณะที่ผู้ปกครองที่มารับบุตรหลาน ที่บอกกับทีมข่าวว่า ตกใจและกลัวเป็นอย่างมาก จึงรีบมารับลูกทันที และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงหรือที่อื่นอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง