เตือนภัย บุคคลอันตราย ตระเวนบุกหอพัก พบประวัติเคยลวนลามสาวเป็นข่าวดัง

View icon 70
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัยบุคคลอันตราย บุกหอพักกลางเมืองอุดรธานี ขโมยอาหารกิน ก่อนพยายามเปิดประตูทุกห้อง พบประวัติเคยก่อเหตุลวนลามหญิงสาวเมื่อปีที่แล้ว และเป็นข่าวดังมาแล้ว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายย่องเข้ามาด้านล่างหอพัก ก่อนเปิดฝาชี หยิบอาหารกินจนอิ่ม แล้วเดินไปที่หน้าห้องพัก พยายามจะเปิดประตูห้องพักหลายห้อง แต่เปิดไม่ได้ ก่อนจะเดินหนีไป เหตุเกิดช่วง 04.00 น.วานนี้ บริเวณหอพักแห่งหนึ่งกลางเมืองอุดรธานี

หลังเกิดเหตุ เจ้าของหอพักสามารถติดตามตัวชายคนดังกล่าวได้ ขณะเดินออกไปได้ไม่ไกล ก่อนแจ้งตำรวจเข้าคุมตัว ทราบชื่อคือ นายนที อายุ 25 ปี เมื่อสอบถามว่าเข้าไปในห้องพักทำไม กลับได้คำตอบว่า "ผมหิวข้าว" เจ้าของหอจึงไม่ได้ติดใจ และยังไม่แจ้งความดำเนินคดี ตำรวจจึงปล่อยตัวไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ โดยลูกเจ้าของหอได้พาทีมข่าวเดินดูจุดที่คนร้ายเข้ามาขโมยอาหาร และเดินเปิดประตูห้องพัก โดยเปิดเผยว่ารู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุได้เอาภาพแจ้งเตือนไปยังผู้เข้าพักทราบ และเอาลงสื่อโซเชียลเตือนภัยให้คนได้รับรู้ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ แต่อยากฝากถึงตำรวจให้ช่วยติดตามเฝ้าระวังบุคคลนี้ เพราะเท่าที่ทราบข้อมูล ตอนนี้มีอีกหลายหอพักในพื้นที่ ที่โดนชายคนนี้เข้าไปก่อเหตุคล้าย ๆ กัน

จากการตรวจสอบประวัติของชายคนนี้ พบว่าเคยก่อเหตุลวนลามหญิงสาว และเป็นข่าวมาแล้วเมื่อปี 2565 ซึ่งครั้งนั้นได้บุกเข้าห้องพักนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เข้าไปลวนลามขณะนอนหลับบนเตียงนอน ในซอยจันทร์สว่าง เขตเทศบาลนครอุดรธานี และถูกจับในคดียาเสพติดด้วย