สาวท้องร้อง! หนุ่มมซิ่งรถ จยย.ตัดหน้า ทำรถล้ม แขนหัก 2 ข้าง

View icon 46
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวท้อง 6 เดือน ร้องสื่อให้ช่วยตามหา ชายอายุประมาณ 30 ปี กลับมารับผิดชอบ หลังขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้า ส่งผลทำให้เธอแขนหักทั้ง 2 ข้าง หลังเธอพยายามใช้แขนค้ำยัน ป้องลูกในท้องไว้

สาวท้องร้องชายซิ่งรถ จยย.ตัดหน้า ทำรถล้ม แขนหัก 2 ข้าง จ.สงขลา
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาว ผ้ากันเปื้อนสีน้ำตาล เดินเข้ามาซื้อของที่ร้านของชำแห่งหนึ่ง จากนั้นพอได้สิ่งของ ชายคนนี้ก็กลับไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนสตาร์ตเครื่องออกตัวไปทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีผู้เสียหายขี่รถมาพอดี จึงทำให้เฉี่ยวชนกัน จนตัวหญิงสาวผู้เสียหายกระเด็นล้มศีรษะฟาดไปกับพื้น

หลังเกิดเหตุ จะเห็นว่าชายคนนี้ลงมาดูคล้ายกับจะให้ความช่วยเหลือ แต่พอชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือกันเยอะ ๆ ชายคนนี้กลับใช้จังหวะดังกล่าวหลบหนี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยกล้องวงจรปิดตัวนี้ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ทางผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวนรีนุช อายุ 22 ปี ซึ่งเธออยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นำออกมาร้องผู้สื่อข่าว หลังเกิดอุบัติเหตุ พบว่าได้รับบาดเจ็บ แขนหักทั้ง 2 ข้าง มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ใช้เป็นประจำ สภาพพังยับเยิน บังโคลนหน้าแตก บังลมแตก

พร้อมเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุระหว่างที่ออกไปซื้อกับข้าว จู่ ๆ รถของคู่กรณี ได้ขี่ออกมาจากร้านขายของชำอย่างกะทันหัน โดยคนขี่หันมองแต่ทางฝั่งซ้าย ไม่ได้หันมองด้านขวาเลย โดยเธอได้บีบแตร และพยายามควบคุมรถแล้ว แต่สุดท้ายไม่ทัน พุ่งชนกันอย่างจัง ซึ่งจังหวะที่รถล้ม เธอได้เอาแขนทั้ง 2 ข้างค้ำยันพื้นถนนเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกในท้องได้รับความกระทบกระเทือน อีกทั้งพอไปถึงโรงพยาบาล เธอได้ถามหมอว่า "ลูกในท้องปลอดภัยดีไหม" ซึ่งเมื่อคุณหมอตอบกลับว่า "ปลอดภัยดี" เธอบอกว่าเหมือนยกภูเขาออกมามาจากอก เพราะกลัวลูกน้อยจะเป็นอะไรไป แต่ถึงอย่างไรก็ต้องดูแลใกล้ชิด

ส่วนคู่กรณี หลังเกิดเหตุได้ลงจากรถ ก่อนใช้จังหวะช่วงชุลมุนขี่หนีไป จึงเป็นเหตุที่ทำให้ต้องออกมาร้องสื่อ เพราะหลังเกิดเหตุไม่สามารถทำงานเลี้ยงชีพได้เลย จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบกันบ้าง

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งรถ จยย. เตรียมเข้าพบ ตร. จ.สงขลา
ส่วนด้านคดีความ ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ หลังรับทราบเรื่องได้สั่งให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นทราบชื่อและที่อยู่แล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเชิญตัวชายคนดังกล่าวมาทำการพูดคุย เพื่อรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงเย็นวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง