กำพร้าแม่! รถกระบะชนหญิง - ลูก 3 ขวบ รอดปาฏิหาริย์ จ.บุรีรัมย์

View icon 83
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีร้องให้คนขับกระบะชนภรรยาเสียชีวิต ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะครอบครัวต้องยืมเงินเพื่อนบ้านมาจัดงานศพกว่า 30,000 บาท ส่วนลูกชาย 3 ขวบ รอดปาฏิหาริย์ แต่ร้องไห้หาแม่ทุกคืน

กล้องหน้ารถของพลเมืองดีคันหนึ่ง บันทึกภาพวินาที รถกระบะคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพลาดไปชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจนล้ม ก่อนฝุ่นตลบขึ้นมา ส่วนรถกระบะ หลังเกิดเหตุ ก็ได้ขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย อย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงเย็นของวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บนถนนสาย 224 ปะคำ-เสิงสาง บริเวณบ้านโคกโจก ตำบลโคกมะม่วง อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์

โดยคลิปนี้ นายสำเนาว์ อายุ 42 ปี สามีของ นางสาวลันนา อายุ 43 ปี ที่ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต ได้นำออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม พร้อมเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ภรรยาได้ไปรับลูกชาย 3 ขวบที่บ้านแม่ เพื่อจะพากลับมาบ้านตนเอง เพราะตอนนั้นตนเกี่ยวข้าวอยู่จึงไม่ได้ไปด้วย กระทั่งมีคนโทรศัพท์มา บอกว่า ภรรยาและลูกถูกรถชน จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบ ลูกชายบาดเจ็บที่ศรีษะเย็บประมาณ 4 เข็ม ส่วนภรรยาอาการสาหัส ก่อนสุดท้ายไม่รอดเสียชีวิต จึงได้นำร่างภรรยากลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด และฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุที่เฉี่ยวชนกันอย่างแน่ชัด ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบเพียงแต่ว่า คู่กรณีได้หลบหนีไป จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบ เพราะครอบครัวได้ไปหยิบยืมเงินเพื่อนบ้านกว่า 30,000 บาท มาจัดงานศพ และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีจะคืนให้ อีกทั้ง ถ้าไม่เห็นแก่ผู้เสียชีวิตหรือครอบครัว ก็ควรเห็นแก่เด็กอายุ 3 ขวบบ้าง ถึงแม้น้องจะรอดตายปาฏิหาริย์ แต่น้องต้องกำพร้าแม่ และที่ยิ่งไปหว่านั้น คือ น้องยังนอนสะดุ้งร้องไห้หาแม่ทุกคืน

ด้าน แม่ผู้ตาย บอกว่า จนถึงขณะนี้เหตุการณ์ก็ผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว ยังจับคนขับที่ชนลูกตายไม่ได้ ทั้งที่วงจรปิดก็จับภาพกระบะหลังชนเสร็จ และมีพลเมืองดีที่เอาภาพกล้องหน้ารถช่วงที่ชนมาให้ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า มืดเกินไป มองไม่เห็นป้ายทะเบียน จึงทำให้กลัวว่าลูกสาวจะตายฟรี