น้ำตาไหล อั๋น ภูวนาท เผยของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ ดีเจโก สั่งไว้ให้ก่อนออกเดินทาง

น้ำตาไหล อั๋น ภูวนาท เผยของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ ดีเจโก สั่งไว้ให้ก่อนออกเดินทาง

View icon 60
วันที่ 8 ธ.ค. 2566 | 17.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทุกคนยังคิดถึง "อั๋น ภูวนาท" น้ำตาไหล เปิดของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ "ดีเจโก" สั่งไว้ให้ก่อนออกเดินทาง เผยแชทพี่สาวทำตามความตั้งใจของน้องชาย

(8 ธ.ค. 66) "อั๋น ภูวนาท" พิธีกรชื่อดังเผยอีกหนึ่งเรื่องราวสุดซึ้งเกี่ยวกับ "ดีเจโก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" รุ่นน้องนักนัดรายการวิทยุคนสนิท ที่ล่าสุด พี่สาว "ดีเจโก" ได้ส่งของขวัญและขนมมาให้ตามความตั้งใจของน้องชายก่อนออกเดินทาง

โดย "อั๋น ภูวนาท"  โพสต์ภาพคู่ของขวัญและขนมที่ได้รับจากพี่สาวของ "ดีเจโก" พร้อมเผยแชทข้อความสุดซึ้งที่พี่สาวบอกเล่าไว้ว่า "ดีเจโก น้องชายสั่งไว้ก่อนเสียว่าตอนปีใหม่จะสั่งขนมที่ร้านมาขอบคุณพี่ ๆ จดชื่อไว้ให้พี่สาวสิบกว่าคนมีชื่อพี่อั้นด้วย"

อั๋น ภูวนาท
 
ซึ่ง "อั๋น ภูวนาท"  ได้ระบุแคปชันประกอบไว้ว่า "เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ที่นั่นไม่ได้นะ"

อั๋น ภูวนาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง