ล่าคนร้ายฉกล้อแม็กรถยนต์ ถูกเจ้าของร้านยิงสวน จ.นครปฐม

View icon 84
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 05.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หัวขโมยแอบย่องไปฉกล้อแม็กกลางดึก ภายในร้านซ่อมรถยนต์ พื้นที่จังหวัดนครปฐม เป็นครั้งที่ 2 งานนี้ไม่หมูเหมือนครั้งแรก เพราะเจ้าของร้านซุ่มดู ก่อนลั่นไกใส่หัวขโมย 1 ครั้ง จนต้องวิ่งหนีเข้าป่าทันที 

นี่เป็นนาทีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากร้านซ่อมรถยนต์ ในพื้นที่ถนนบรมราชชนนี ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ลักษณะเหมือนกำลังยกของขึ้นท้ายรถกระบะ ด้วยท่าทีสบาย ๆ ไม่ได้เร่งรีบ ก่อนจะขับรถออกไปทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 20.00 น. ของเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ตนเองมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องกลับมาก่อเหตุอีกแน่นอน จึงมานอนอยู่ที่ร้าน กระทั่งได้ยินเสียงดังมาจากหลังร้าน จึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าคนร้ายกลับมาก่อเหตุจริง ๆ ตนจึงตะโกนบอกให้มอบตัว แต่คนร้ายวิ่งหนี ตนเลยใช้อาวุธปืนยิงคนร้าย 1 ครั้ง ไม่รู้ว่าถูกคนร้ายหรือไม่ แต่ตนเชื่อว่าน่าจะถูกขาของคนร้าย เนื่องจากตนเองเล็งต่ำ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สามพราน อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากคนร้ายทิ้งรถกระบะที่ก่อเหตุไว้ คราบเลือดหยดเป็นทางกว่า 200 เมตร ก่อนรอยเลือดจะสิ้นสุดบริเวณป่าหญ้า ซึ่งเป็นพื้นที่ของชาวบ้าน พร้อมเชิญเจ้าของร้านไปสอบปากคำที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง