ภาพเป็นข่าว : ชาวต่างชาติแสบ แอบถ่ายทุกข์หน้าร้าน จ.อุบลราชธานี

View icon 84
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 05.34 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ส่วนข่าวนี้ เป็นเจ้าของบ้านก็คงไม่ไหวเหมือนกัน เมื่อเปิดบ้านแล้วมาเจอว่า มีคนเอาอะไรมาฝากไว้หน้าบ้าน ถึงกับต้องไปเปิดกล้องวงจรปิดดูว่าเป็นฝีมือใคร 

เป็นภาพจากล้องวงจรปิดที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จะเห็นว่ามีรถกระบะสีแดง มาจอดริมทาง มีคนลงมาจากรถ เป็นชายชาวต่างชาติ กับหญิงชาวไทย พอลงมาทั้งคู่ก็เดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม

แล้วก็มีชายชาวต่างชาติอีกคนลงจากรถมา เปิดประตูค้างเอาไว้ แล้วไม่ได้เดินไปไหน แต่เขายืนนิ่ง ๆ ถกกางเกงลงมา แล้วปัสสาวะ ข้างทางแบบนั้นเลย มีหันมองซ้ายมองขวาด้วย คือผู้ชายแอบยิงกระต่ายข้างทางนี่ก็ว่าแย่แล้ว คงไม่รู้ว่าบ้านเรามีกล้องอยู่ทั่วเมือง แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือ เขาไม่ได้ปวดเบาอย่างเดียว ปวดหนักด้วย ก็เลยถกกางเกงลงมานั่งยอง ๆ ลงมา อาศัยประตูรถบังด้านหลัง แต่หารู้ไม่ ด้านนั้นคือมีกล้องชัดเลยหลักฐาน

เจ้าของร้านบอกไม่ไหว ก็เลยไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เพราะต้องการให้ชายชาวต่างชาติได้รู้ตัวว่า ไม่สามารถไปถ่ายเรี่ยราดตามท้องถนน และหน้าบ้านของคนอื่นแบบนี้ได้ ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ถ้าปั๊มไหมหรือฝั่งตรงข้ามก็มีร้านขายของ ที่สามารถไปขอเข้าห้องน้ำก็ได้

ทางเจ้าหน้าที่ก็จะพยายาม ติดตามหาตัวชายชาวต่างชาติรายนี้ มีดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข ฐานทำด้วยประการใด ๆ ให้ของแข็งหรือสิ่งปฏิกูลเปรอะเปื้อนจนเป็นที่เดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่น มีโทษจำคุก 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท ต่อไป หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง