วอนคนขับรถกระบะชนภรรยาเสียชีวิตรับผิดชอบ จ.บุรีรัมย์

View icon 80
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชาวบ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์ กอดรูปถ่ายหน้าศพ เรียกร้องให้คนขับรถกระบะชนภรรยาเสียชีวิตออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะครอบครัวต้องยืมเงินเพื่อนบ้านจัดงานศพ ลูกต้องกำพร้าแม่ ส่วนตำรวจอยู่ระหว่างหาหลักฐานเอาผิดคนขับรถกระบะ

นายสำเนาว์ อายุ 42 ปี ชาวตำบลโคกมะม่วง อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ กอดรูปถ่ายของภรรยาที่ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี อยู่บนถนนสาย 224 ปะคำ-เสิงสาง บริเวณบ้านโคกโจก ตำบลโคกมะม่วง อำเภอปะคำ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้คนขับรถกระบะมารับผิดชอบ เพราะครอบครัวผู้เสียชีวิตต้องยืมเงินเพื่อนบ้านกว่า 30,000 บาท จัดงานศพ และยังไม่มีเงินไปใช้หนี้ หลังเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ผ่านไปแล้วครึ่งเดือน แต่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีได้

ตำรวจ สภ.ปะคำ เจ้าของคดี ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบฝาครอบไฟเลี้ยวด้านซ้ายรถกระบะตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และก็ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลให้พลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสของรถกระบะที่ชนแล้วหนี ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้น พบเป็นรถกระบะ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไปทางอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดี