เมียตามผัวกลับบ้าน เพื่อนร่วมวงเหล้าไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทงเจ็บ

เมียตามผัวกลับบ้าน เพื่อนร่วมวงเหล้าไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทงเจ็บ

View icon 216
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 08.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกือบตาย! เมียหวังดี ตามผัวกลับบ้าน แต่เพื่อนร่วมวงเหล้าไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทงเจ็บ ผัวเข้าห้ามถูกแทงด้วยอีกคน

เหตุ เมียตามผัวกลับบ้าน จนเกือบทำให้ตัวเองเกือบตาย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (8 ธ.ค. 66) ศูนย์กู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยไพโอเนีย ต.บางโฉลง  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งบางพลี ไปตรวจสอบ พร้อมกับสายตรวจของ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนายสวัสดิ์ อายุ 46 ปี และน.ส.ธษพร อายุ 44 ปี (สามีภรรยา) โดยฝ่ายสามีพบบาดแผลที่ถูกของมีคมปลายแหลมแทงที่ข้อศอกข้างขวา ส่วนภรรยา พบบาดแผลที่ง่ามขาบนใกล้จุดสำคัญ ,หัวเข่าขวา ข้อมือซ้าย และใต้ราวนมขวา เกิดจากของมีคมปลายแหลม กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยเหลือทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล

น.ส.ธษพร เผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนรู้จักกับสามีและพักอาศัยในซอยดังกล่าว ทั้งสองมักชอบพากันมานั่งดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำ จนกระทั่งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกันมาก่อน พอมาวันนี้ตนเองกลับมาจากทำงาน เห็นว่าสามียังไปนั่งดื่มกินกับเขา ด้วยความเป็นห่วงและเกรงว่าจะมีเรื่องมีราวกันอีกครั้ง จึงชวนสามีให้กลับห้อง

แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและท้าตีท้าต่อย ซึ่งตนเองเห็นว่าผู้ก่อเหตุเมาจึงเอ่ยปากบอกให้กลับไปนอน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ คว้ามีดปลายแหลมวิ่งไล่แทงตนเองจนบาดเจ็บหลายแห่ง ส่วนสามีซึ่งเมาสุราอยู่แล้ว พยามวิ่งเข้ามาห้ามและช่วย เลยถูกแทงที่ข้อศอก ล้มกระแทกกับพื้น

ทั้งนี้ หลังจากที่ไปทำแผลเสร็จก็จะเข้าแจ้งความกับทางร้อยเวรเพื่อให้ติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะผู้ก่อเหตุกะเอาถึงตาย ยังเคราะห์ดีที่แทงเข้าไม่ลึกจนไปถูกอวัยวะสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง