ระทึก เสาปูนคอนโด หล่นใส่บ้านพักชาวบ้านเสียหาย ตกลงกันได้ ยอมชดใช้ซ่อมแซมให้ทั้งหมด

ระทึก เสาปูนคอนโด หล่นใส่บ้านพักชาวบ้านเสียหาย ตกลงกันได้ ยอมชดใช้ซ่อมแซมให้ทั้งหมด

View icon 66
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 17.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก เสาปูนคอนโด หล่นใส่บ้านพักชาวบ้านเสียหาย ขณะที่ ผู้เสียหาย เผย หลังเกิดเหตุผู้รับเหมาก่อสร้างของทางคอนโด ได้เข้ามาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ตกลงกันได้ ยอมชดใช้ซ่อมแซมให้ทั้งหมด

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งในคอมเมนต์ต่างมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการก่อสร้างที่ส่งผลกระทบต่อชุมชนโดยรอบ ทั้งเศษหินดินทราย และบางคอนเมนต์บอกว่ามีเหล็กนั่งร้านร่วงลงไปที่บ้านของชาวบ้านบริเวณนั้น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 25/34 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้าน "รัตนาคาร์ออดิโอซิสเต็ม" รับติดตั้งฟิล์ม รีโมท เครื่องเสียง กล้องบันทึกรถยนต์  โดยบ้านหลังดังกล่าวบริเวณพื้นที่ของหลังบ้านซึ่งอยู่ติดกับคอนโดชื่อดังที่กำลังอยู่ระหว่างกำลังก่อสร้าง ได้ถูกเสาปูนหล่นลงมาบริเวณหลังคาของตัวบ้านทำให้หลังคาได้รับความเสียหาย และมีบ้านใกล้เคียงอีก 2 หลัง ถูกเศษปูหล่นใส่ แต่ได้รับความเสียหายไม่มาก

นายโน้ต เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน ช่วงตอนเย็นได้มีเสาปูนขนาดใหญ่รวมทั้งเศษหินเศษทรายหล่นใส่หลังคาบ้านของตนเองได้รับความเสียหาย โดยทางผู้รับเหมาก่อสร้างของทางคอนโดได้เข้ามาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้กับตนเองทุกอย่าง ไม่ว่าตนเองจะเรียกร้องอะไรเขาก็ยินยอมจึงไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง