เมียและลูกเลี้ยง ร่วมกันฆ่าโหด ชายอายุ 51 ปี อำพรางศพทิ้งอ่างเก็บน้ำ

เมียและลูกเลี้ยง ร่วมกันฆ่าโหด ชายอายุ 51 ปี อำพรางศพทิ้งอ่างเก็บน้ำ

View icon 65
วันที่ 10 ธ.ค. 2566 | 15.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนในครอบครัวเป็นฆาตกร! เมียพร้อมลูกเลี้ยง และเพื่อนลูกเลี้ยง ร่วมกันฆ่าโหด ชายอายุ 51 ปี ก่อนแทงพรุน 7 แผล ซ้ำอำพรางศพทิ้งอ่างเก็บน้ำ อ้างสุดทนเพราะถูกด่าถูกว่า

วันนี้ (10 ธ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ร.ต.อ.เอก แซงเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ พบศพคนเสียชีวิตที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด ระหว่างบ้านนา – บ้านโพธิ์  ต.ซำ อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า เสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู  มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณต้นคอด้านซ้ายเป็นแผลลึก และบาดแผลถูกแทงตามหน้าอก และแผ่นหลัง ไม่ต่ำกว่า 5 แผล ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสถาพร อายุ 48 ปี 

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางระหว่าง ต.โพนข่า มายังจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่มีความเชื่อมโยงกันว่าผู้เสียชีวิต จะถูกฆ่ามาตั้งแต่จุดอื่น แล้วนำศพมาทิ้งที่จุดนี้หรือไม่ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดความคืบหน้าวันนี้ (10 ธ.ค. 66) ตำรวจได้สอบปากคำนางภูริชา อายุ 51ปี ภรรยาของผู้ตาย ก่อนจะให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นางเพ็ชรทิม อายุ 25 ปี ลูกสาว พร้อมกับนายธนโชค อายุ 21 ปี ลูกชายคนเล็ก โดยทั้ง 2 เป็นลูกเลี้ยงของนายสถาพร และนายพีรพัฒน์   อายุ 21 ปี เพื่อนของนายธนโชค ได้ร่วมกันฆ่านายสถาพร 

โดยเริ่มก่อเหตุฆาตกรรมเมื่อเวลาประมาณ 01.00 – 03.00 น. ของคืนวันที่ 8 ธ.ค. 2566 จากนั้น ได้นำเอาศพของนายสถาพร มาทิ้งไว้ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮดเพื่ออำพรางคดี

โดยตำรวจจับพิรุธได้เพราะให้การไม่ตรงกัน  พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการแยกสอบสวน สุดท้ายทั้ง 4 คน  ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่า นายสถาพร จริง โดยขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 01.00 – 03.00 น. ของคืนวันที่ 8 ธ.ค. 2566  โดยก่อนเกิดเหตุนายสถาพร  ได้นำเอารถยนต์ไปซ่อม

จากนั้นนายสถาพร ได้ดื่มสุราจนมึนเมากลับมาบ้าน  และได้มีปากเสียงดุด่านางภูริชา ซึ่งเป็นภรรยาของตนเองด้วยความหึงหวง  เนื่องจากนางภูริชา เป็นคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ทำให้นายสถาพร หึงหวงมาก และมักจะดุด่าเมียของตนเป็นประจำ

หลังจากนั้นนายสถาพร ได้เข้าไปนอนในห้องนอน ซึ่งด้วยความโกรธสะสมมาเป็นเวลานานที่โดนด่าว่าเป็นประจำ ทั้ง 4 คนจึงได้เข้าไปในห้องนอนและได้ร่วมกันก่อเหตุ 

ก่อนจะเอาที่นอนห่อร่างของผู้ตายนำขึ้นไปใส่ท้ายรถเก๋งสีแดง นำศพของนายสถาพรไปทิ้งไว้บริเวณสะพานอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด และนายธนโชค ได้นำมีดอาวุธสังหารไปทิ้งลงไปในห้วยซัน

คดีนี้ได้ตั้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นทำลายศพ” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง