หญิง 17 อ้างถูกนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม ล่วงละเมิดทางเพศ

หญิง 17 อ้างถูกนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม ล่วงละเมิดทางเพศ

View icon 123
วันที่ 10 ธ.ค. 2566 | 18.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงสาวอายุ 17 ปี อ้างถูกนักมวยชื่อดัง ล่วงละเมิดทางเพศ หลังถูกลวงไปจากสถานบันเทิงที่จังหวัดขอนแก่น 

10 ธ.ค. 66 น.ส.ลิน นามสมมติ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้เอาผิดกับนักมวยชื่อดังคนหนึ่ง หลังได้มีการล่วงละเมิดทางเพศ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 21.30 น. โดยน.ส.ลิน เดินทางไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คน ที่สถานบันเทิงใน จ.ขอนแก่น ต่อมาพบเห็นนักมวยคนดังกล่าว ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 คน ภายในร้าน จึงได้เดินเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย เมื่อถ่ายรูปเสร็จนักชกคนดังกล่าว ได้จับมือ บอกให้มาอยู่ที่โต๊ะ น.ส.ลิน กับเพื่อนอีกคนอยู่ที่โต๊ะ ของนักมวยคนดังกล่าว ส่วนอีก 2 คนกลับไปยังโต๊ะตัวเอง

จนกระทั่งเวลา 03.00 น. วงดนตรีสุดท้ายเลิกการแสดง ผู้เสียหายได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะ และจะกลับห้องพัก จึงได้เดินออกมารอเพื่อน บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน แต่เพื่อนเมาจนไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้ จึงมีเพื่อนผู้ชายซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครไปส่งแล้ว

ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหาผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าจะอาสาไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยบอกให้ผู้เสียหายขึ้นนั่งตรงกลางและมีนักมวยคนดังกล่าว นั่งปิดท้าย แต่ปรากฎว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ได้ไปส่ง ผู้เสียหายที่โรงแรมที่บอก กลับพาไปอีกที่

จากนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้บอกให้ผู้เสียหาย ลงจากรถจักรยานยนต์ โดยมีนักมวยชื่อดังเดินจูงมือผู้เสียหายพาเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปชั้น 2

เมื่อเข้าไปในห้องพักนักมวยคนดังกล่าว ได้กระทำการล่วงละเมิด โดยผู้เสียหายพยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อน แต่นักมวยคนดังกล่าวก็ไม่ยอม ยังลวนลามเธอต่อ จนเธอต้องส่งข้อความหาเพื่อน แชร์ที่อยู่ให้เพื่อนมารับ หลังออกจากโรงแรมได้ จึงพากันมาพบพนักงานสอบสวนร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับนักมวยคนดังกล่าว