เช้านี้กับ บี กมลาสน์ : นวัตกรรมสระผมผ่อนคลาย อลังการสไตล์เวียดนาม จ.ตรัง

View icon 175
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนึ่งเดียวในจังหวัดตรัง สระผมผ่อนคลายสไตล์เวียดนาม สร้างบรรยากาศร้านให้ลูกค้าผ่อนคลาย แก้ปัญหาออฟฟิศซินโดรม 

ที่ร้านแม็กซาลอน ถนนรัษฎา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง บรรดาหนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างให้ความสนใจบริการของร้านแม็กซาลอน ที่แปลกจากร้านทั่วไป เพราะที่นี่มีบริการสระผมผ่อนคลาย ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะไปพร้อม ๆ กับบรรยากาศที่ตกแต่งคล้ายกับร้านสปา ทั้งโทนสี แสงไฟ เสียงเพลง และกลิ่นอโรมา ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินระหว่างรับบริการ ส่วนอุปกรณ์สระผ่อนคลาย ได้แก่ หวีรูปร่างแปลกตา อุปกรณ์นวดหนังศีรษะ อุปกรณ์พ่นสารบำรุงผม ระบบน้ำที่ไหลผ่านขณะสระผม ซึ่งบริการลักษณะเช่นนี้เป็นที่นิยมในหลายประเทศ ส่วนจังหวัดตรังถือได้ว่ามีที่นี่เพียงร้านเดียว

นายเสริมศักดิ์ ติ๊บปะละ หรือ แม็ก ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า เดิมตนเปิดร้านตัดแต่งทรงผมที่กรุงเทพ แต่ด้วยพิษโควิดทำให้ต้องปิดร้าน ต่อมาเมื่อกลับมาตั้งหลักที่จังหวัดตรังบ้านเกิด ก็ใช้วิชาชีพที่ติดตัวมาเปิดร้านใหม่ แต่ครั้งนี้พยายามหาสิ่งแปลกใหม่ให้แตกต่างจากร้านทั่ว ๆ ไป จนได้ไอเดียสระนวดผ่อนคลายจากต่างประเทศ จึงประยุกต์มาใช้กับที่ร้าน ซึ่งนอกจากการบริการตัดแต่งทรงผม ยืดผม ทำสีผม แต่ที่พิเศษกว่านั้นทางร้านมีบริการสระผมผ่อนคลายสไตล์เวียดนาม

เจ้าของร้านยังบอกว่า ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับนวดผ่อนคลายเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และมีอุปกรณ์เสริมทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย เช่น อุปกรณ์นวดที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการเติบโตของหนังสีศีรษะ เปิดร้านมาครบ 1 เดือน ลูกค้าตอบรับดีเกินคาด มีจองคิวเข้ามาทุกวัน

สำหรับราคาเริ่มต้นสำหรับสระผ่อนคลาย ผู้ชายผมสั้น เริ่มต้น 280 บาท ผู้หญิงราคาเริ่มต้น 300 บาท ซึ่งแน่นอนว่า บริการแบบนี้ถูกใจลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกผ่อนคลายจริง ๆ และรู้สึกชอบบริการสระผ่อนคลาย เพราะรู้สึกว่าแตกต่างจากสระผมแบบทั่วไป หากลูกค้าสนใจสามารถสอบถามและจองคิวได้ ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Mac Salon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง