รถขนคนงานแซงเก๋งไม่พ้น หักหลบ จยย. เจ็บ 6 คน เสียชีวิต 1 คน จ.ชุมพร

View icon 36
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะขนคนงานเก็บผลปาล์มขับแซงรถเก๋ง แต่เจอรถจักรยานยนต์ขับสวนมาเลยหักหลบ จนรถเสียหลักตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานเก็บผลปาล์มเสียหลักตกลงข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายบ้านควน หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านควน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ทอง ตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง สภาพพังเสียหายรอบคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย นอนกระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยผู้บาดเจ็บรายหนึ่งเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 50 ปี มีอาการสาหัส และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำคนเจ็บรายหนึ่ง ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ได้นั่งรถคันเกิดเหตุไปเก็บผลปาล์มในสวนแห่งหนึ่ง มีนายสมพร อายุ 43 ปี เป็นคนขับ ขากลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับได้เร่งเครื่องแซงรถเก๋งคันหนึ่ง เกือบจะแซงพ้นอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์ขับสวนมา คนขับรถกระบะจึงหักหลบอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ คนงานที่นั่งอยู่บริเวณท้ายรถ 5 คน กระเด็นไปคนละทิศทาง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง