น้องชายโหดกระหน่ำยิง พี่ชาย-พี่สะใภ้ เสียชีวิต

View icon 97
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - น้องชายสุดโหดรัวปืนยิงพี่ชาย เสียชีวิตกลางตลาดนัด ก่อนไปยิงพี่สะใภ้คนรอง เสียชีวิตคาบ้าน

วงจรปิดบันทึกภาพ ชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีครีม ทำทียืนพูดคุยกับแม่ค้า แต่จังหวะที่พ่อค้าอีกคนเดินถือไข่ไก่มา ผลปรากฏว่าชายเสื้อดำ ได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงในระยะเผาขนอย่างเลือดเย็น รวม 10 นัด ท่ามกลางความตกใจและหวาดกลัวของชาวบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อนายสำรวย อายุ 63 ปี นอนจมกองเลือด อยู่กลางตลาดนัด สภาพศพ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวนหลายนัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด จุด 38 จำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะทำการตรวจสอบ ผลปรากฏว่าตำรวจได้แจ้งเหตุอีกว่า มีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง พอไปตรจสอบ พบเป็นหญิงชื่อนางประทับ อายุ 59 ปี เป็นภรรยาของนายสำรวย มีร่องรอยถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายนพพร ถูกจับกุมได้ทันที หลังก่อเหตุพร้อมอาวุธปืนขนาด .38  ซึ่งในรังเพลิงยังมีกระสุนปืนเหลืออยู่ 26 นัด 

สอบถาม ลูกสาวของนายสำรวย บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายคนสุดท้องของพ่อ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่มีปัญหาในครอบครัว เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน พี่ชายคนรอง ได้ไปทะเลาะกับมือปืน จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน จนตาบอด ส่งผลทำให้พี่ชายคนรองถึงขั้นติดคุก 

สาเหตุนี้ทำให้มือปืน โกรธแค้น เนื่องจากคิดว่านายสำรวย ซึ่งเป็นผู้ชายโตกับพี่ชายคนรอง รวมหัวกันยุยงให้มาทำร้ายตนเอง จึงได้มาก่อเหตุยิงนายสำรวย และตามมายิงพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายคนรองที่ติดคุกอยู่ เสียชีวิตไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง