ระทึก! หมอทหารคลุ้มคลั่งยิงปืนสนั่นหมู่บ้าน

ระทึก! หมอทหารคลุ้มคลั่งยิงปืนสนั่นหมู่บ้าน

View icon 92
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 18.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ด่วน เกิดเหตุระทึก หมอทหารเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนใส่ชาวบ้าน ก่อนขังตัวเองอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อม และประสานลูกสาวช่วยเจรจา เกลี้ยกล่อม

วันที่ 11 ธ.ค. 66 เวลา 16.00 น.เกิดเหตุหมอทหาร ยังไม่ทราบสังกัด คลุ้มคลั่งถืออาวุธปืนออกมายิงขู่ผู้รับเหมาก่อสร้างภายในหมู่บ้านกลางเมืองถนนศรีนครินทร์ตำบลสำโรงเหนืออำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างสำโรง และบางแก้ว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งปรางค์แก้ว และสำโรงเหนือชุดปฏิบัติการพิเศษของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการเข้า ควบคุมสถานการณ์ผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านเอะอะโวยวายและมีอาวุธปืน

จากการสอบสวนนายบุญช่วย อายุ 50 ปีได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขนาดตนกำลังจะผสมปูนเพื่อก่อสร้างสโมสรของหมู่บ้านกลางเมืองในจุดเกิดเหตุได้มีผู้ก่อเหตุออกมาเสียงดังโวยวายด่าทอก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงลงพื้นจำนวนสามนัดและเดินกลับเข้าไปในบ้านจึงแจ้งนิติของหมู่บ้านดังกล่าวให้แจ้งตำรวจทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุ เหตุอาศัยอยู่กับลูกสาวตามลำพังขนาดนี้ได้ให้ลูกสาวพยามเกลี้ยกล่อมแต่ยังไม่เป็นผลตำรวจยังคงตรึงกำลังกว่า 50 นาย  ทราบ ชื่อ ผู้ก่อเหตุ นาย ศุภกิจ  ยังไม่ทราบอายุแน่ชัด เป็นหมอทหาร อยู่ที่โรงพยาบาลรัฐชื่อดัง แห่งหนึ่ง