ระทึก แพทย์ทหารคลั่ง รัวปืนยิงในหมู่บ้าน จ.สมุทรปราการ

View icon 337
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 20.01 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - เกิดเหตุชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ไม่พอใจคนงานก่อสร้างที่เข้ามาทำงานหมู่บ้าน ออกไปอาละวาดด่าทอ ก่อนจะใช้อาวุธปืนมายิงระบายอารมณ์ แล้วเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ตำรวจกว่า 50 นายไปปิดล้อม เจรจาให้วางอาวุธ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (16.00 น.) ผู้ก่อเหตุ ในรายงานระบุว่าเป็นแพทย์ทหารยศพันเอก เกิดอาการคลุ้มคลั่งถืออาวุธปืนออกมายิงขู่ผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเข้าไปทำงานอยู่ในหมู่บ้านกลางเมือง ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน จึงได้แจ้งให้ตำรวจในพื้นที่ รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการเข้า ควบคุมสถานการณ์  

หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน แต่ยังคงตะโกนเอะอะโวยวาย อาละวาดอยู่ภายในบ้านและถืออาวุธปืนอยู่ตลอดเวลา ตำรวจจึงได้ปิดล้อมพร้อมเจรจาให้มอบตัว

จากการสอบสวนนายบุญช่วย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่ทำงานอยู่บริเวณสโมสรของหมู่บ้าน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ออกมาตะโกนโวยวายด่าทอ แล้วใช้อาวุธปืนยิงลงพื้นจำนวน 3 นัด ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้าน จึงได้แจ้งนิติบุคคลของหมู่บ้านให้แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

ล่าสุดผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ของการปิดล้อม ตำรวจได้ให้บุตรสาวของผู้ก่อเหตุเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ยังไม่เป็นผล และผู้ก่อเหตุยังคงเอะอะโวยวายไม่หยุด ซึ่งขณะนี้ตำรวจกว่า 50 นาย ยังคงตรึงกำลังปิดล้อมบ้านพักของผู้ก่อเหตุอยู่

ข่าวอื่นในหมวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง