เจ้าของสถานบันเทิงขอนแก่น ลั่นไม่ได้ปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้า หลังเกิดกรณี สมรักษ์

เจ้าของสถานบันเทิงขอนแก่น ลั่นไม่ได้ปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้า หลังเกิดกรณี สมรักษ์

View icon 90
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 19.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านสถานบันเทิงในจังหวัดขอนแก่น ที่สมรักษ์ คำสิงห์ เที่ยว ยืนยันไม่ได้ปล่อยปะละเลย ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ โดยเยาวชนคนดังกล่าวได้ยื่นมือถือและต่อแถวให้ตรวจบัตรตามปกติ

คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ถูกกล่าวหาว่า ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ หลังจาก มีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยกล่าวหาว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุด (11 ธ.ค. 66) เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เวลา ประมาณ 21.00 น. กลุ่มของผู้เสียหายได้เข้ามาใช้บริการ โดยได้ผ่านการตรวจสอบ บัตรประจำตัวประชาชน ตามปกติ ซึ่งบางคนก็ได้ยื่นบัตรตัวจริง ขณะที่บางคนได้แสดงบัตรผ่านมือถือ  ซึ่งผู้เสียหายคนนี้ ได้แสเงบัตรรูปบัตรจากมือถือ ยืนยันว่าผู้ตรวจบัตร ก็ได้สอบถามข้อมูลส่วนตัว และเยาวชนคนดังกล่าวก็ตอบได้ จึงไม่ได้สงสัยและอนุญาตให้เข้าใช้บริการ โดยยืนยันว่าทางร้านได้ปฏิบัติตามกฎหมาย

นอกจากนี้เจ้าของร้านยังยืนยันว่า ภายในร้าน นายสมรักษ์  ก็ยืนดื่มกินตามปกติ โดยมีหญิงสาวและเพื่อนมายืนร่วมวงด้วย จนกระทั่งร้านปิด นอกจากนี้ยังยืนยันว่าบุคคลที่ไปส่งเยาวชนผู้เสียหาย และนายสมรักษ์ไม่ใช่พนักงานของทางร้าน

ซึ่งตอนนี้ทางร้านยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับธุรกิจ และกังวลว่าอาจทำให้ร้านถูกปิดบริการ และเตรียมยื่นหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดี หลังจากตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ"

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา ยืนยันว่า ทางร้านไม่ได้ปล่อยปะละเลย ให้เยาวชนเข้าใช้บริการ