แจกพิกัด งานไฟปีใหม่ - ต้นคริสต์มาส สุดอลังการไปเช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ ได้เลย

แจกพิกัด งานไฟปีใหม่ - ต้นคริสต์มาส สุดอลังการไปเช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ ได้เลย

View icon 80
วันที่ 12 ธ.ค. 2566 | 18.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แจกพิกัด งานไฟปีใหม่ - ต้นคริสต์มาส ช่วงเทศกาลสำคัญในสิ้นปี ไปเช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ ได้เลย

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2567 เข้ามาทุกที ซึ่งช่วงเทศกาลสำคัญแบบนี้หลายพื้นที่ก็มีการจัดต้นคริสต์มาส ตกแต่งไฟกันแน่น ๆ ไว้ให้แฟน ๆ ได้ชมและถ่ายรูปสวย ๆ 

ซึ่งวันนี้ (12 ธ.ค. 66)  ได้รวบรวบพิกัดสถานที่จัดต้นคริสต์มาส และตกแต่งไฟหลายจุดเช็กอินสำคัญ ๆ มาให้ได้ไปติดตามเช็กอิน ถ่ายรูปกัน


1.ICONSIAM

ส่งมอบความสุขอย่างยิ่งใหญ่ด้วยต้นคริสต์มาสประดับไฟความสูงกว่า 20 เมตร ICONSIAM UNRIVALED WORLD OF BANGKOK ILLUMINATION 2023 พร้อมต้อนรับคุณด้วยต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 20 เมตร ที่อัดแน่นด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย ตั้งแต่การเล่นกับแสงและเงา หรือจะใช้เทคนิค Reflection ให้ต้นคริสต์มาสสะท้อนไปกับสายน้ำเป็นอีกหนึ่งมุมฮิตที่สวยตลอดกาล

วันจัดงาน : วันนี้ – 5 ม.ค. 67

ICONSIAM
 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Facebook  ICONSIAM


2.Central World

คริสต์มาสปีใหม่นี้มาพร้อมโปเกมอนสุดน่ารัก  "The Great Celebration 2024" เนรมิตลาน Square A ให้เป็นจุดถ่ายรูปสุดน่ารักจากเหล่าโปเกมอน พร้อมพบกับไฮไลท์ Inflatable Pikachu ขนาดยักษ์สูง 15 เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และต้นคริสต์มาสสุดตระการตา Christmas Tree Firework Light Ornament ความสูงมากกว่า 35 เมตร ใหญ่ที่สุดใน Southest Asia ซิกเนเจอร์แห่งความสุขหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยปีนี้ได้ประดับตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt สัญลักษณ์ของพิคาชู คอนเซ็ปต์สุดพิเศษของปีนี้

วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 ม.ค. 67

Central World
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Facebook  Central World

3.Samyan Mitrtown

ต้นคริสต์สีชมพู Samyan Mitrtown Celebrate Life New Year 2024 ชวนชาวมิตรเอ็นจอยไปกับเฉดสีที่สะท้อนความสร้างสรรค์ ลบคำจำกัดความที่มีแต่ความหวาน ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมรับความสดใสในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ไปพร้อมกัน

วันจัดงาน : วันนี้ –  5 ม.ค. 67

Samyan Mitrtown
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Facebook Samyan Mitrtown

4.Central Embassy

ไฮไลต์อุโมงค์ทางเชื่อมต้นคริสต์มาสสุดอลังการ LET’S CELEBRATE 2024: THE GREATEST GIFT OF ALL Treasure the gift of cherished moments together. ซานต้ากับต้นคริสต์มาสที่มาในถุงของขวัญด้านหน้าห้าง และอุโมงค์ทางเชื่อมที่จะเดินไปเซ็นทรัลชิดลม ตกแต่งด้วยสีเขียวแดง และมี Letters to santa ยาวตลอดทาง

วันจัดงาน : วันนี้ - 7 ม.ค. 67

Central Embassy
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก :  Facebook Central Embassy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง