อีกแล้ว สาวประเภทสองเมืองพัทยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว จ.ชลบุรี

View icon 87
วันที่ 13 ธ.ค. 2566 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเมืองพัทยา นำหมายศาลบุกเข้าจับกุม สาวประเภทสอง ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา หลังก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย พบประวัติก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังตำรวจท่องเที่ยว นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าจับกุมนายศรัณย์ภัทร อายุ 39 ปี สาวประเภทสอง ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ภายหลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาพักและหลบซ่อนในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นบุคคลในภาพกล้องวงจรปิดจริง หลังจากที่ตำรวจตรวจสอบภาพเส้นทางหลบหนี จากกล้องวงจรปิด ที่นักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดีย อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกคนร้ายซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ขโมยกำไรทองคำข้อมือ มูลค่ากว่า 200,000 บาท ไป อีกทั้งผู้เสียหายยังยืนยันว่า นายศรัณย์ภัทร เป็นผู้ก่อเหตุลักไป เหตุเกิดบริเวณร้านขายกัญชา ภายในถนนคนเดิน Walking Street พัทยา แต่ผู้ต้องหายังปฏิเสธข้องกล่าวหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากพบว่า มีพฤติกรรมก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวบ่อยครั้ง และเคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้วเมื่อปี 2560 ก่อนควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง