เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจครั้งแรกหลังคุณพ่อ สมรักษ์ โดนเด็ก 17 ปี แจ้งความขืนใจ

View icon 105
วันที่ 13 ธ.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่สังคมให้ความสนใจ และจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ หลังถูกสาววัย 17 ปี ที่เจอกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าถูก สมรักษ์ กระทำการอนาจารและลวนลามร่างกาย ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยทาง สมรักษ์ เองก็ได้มีการตั้งทนายความมาสู้คดี พร้อมออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า ตนไม่ได้ข่มขืนใคร โดยเล่าเหตุการณ์ในห้อง ยอมรับว่า มีการถอดเสื้อผ้าและกอดจูบกันจริง ๆ แต่ก่อนที่จะหลับนอนด้วย ได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอฝ่ายหญิงบอกอายุ 17 ปี ตนจึงไม่ทำอะไรต่อ

โดยต่อมาก็มีการเปิดเผยแช็ตที่เด็กสาว 17 ปี แอบหนีลงมาจากห้อง แล้วทักไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ระบุว่า "พ่อใหญ่บาสพาเค้ามาโรงแรม" "ฟ้าวมา เค้าย่าน ใจจะขาดแล้ว"

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสมรักษ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "เบสท์รู้ว่าพ่ออยู่ขอนแก่น แต่ไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไง แต่เชื่อว่าไม่มีใครรู้สึกดี เสียความรู้สึกทุกฝ่าย รวมถึงตัวผู้เสียหายด้วย อยากให้คอมเมนต์กันเบา ๆ ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่า ในมุมของครอบครัวก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น พอเบสท์ โบ๊ท และคุณแม่คุยกัน เราก็ให้กำลังใจกัน มันต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน อันนี้รู้อยู่แล้ว เพราะตอนที่เขาหย่ากัน พ่อกับแม่ก็บอกเรา ซึ่งเราก็แล้วแต่เขา มันเป็นเรื่องของสามีภรรยา ถ้าเขาสบายใจ เราก็โอเค แต่ที่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะถึงพ่อจะหย่ากับแม่ แต่เขาก็ยังอยู่บ้านเบสท์ เพียงแต่อยู่คนละห้องกับแม่ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันเขาก็บอกกับลูก ๆ เบสท์กับโบ๊ทก็โตแล้ว เข้าใจในเรื่องของความรัก ถ้ามันไม่โอเค ไม่สบายใจก็แล้วแต่เขาจะตัดสินใจ ซึ่งเบสท์คิดว่าเหตุผลน่าจะหลาย ๆ เรื่องรวมกัน เพราะเขาอยู่กันมานาน

ในส่วนของคดีต้องรอดูว่าทางทนายจะจัดการยังไง เราไม่มีทางรู้ว่าใครพูดความจริง เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เขาอยู่กันแค่สองคน ต้องรอกระบวนการทางกฎหมายพิสูจน์ ถ้าเกิดว่าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ถ้าพ่อไม่ผิดแล้วอยากจะไปพักผ่อนที่ฝรั่งเศส เบสท์ก็จะออกค่าเครื่องให้ แต่ต้องให้จบเรื่องนี้เสียก่อน เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ยังให้กำลังใจพ่อเหมือนเดิม แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เบสท์ก็จะซัปพอร์ตพ่อแม่ต่อไป"

ส่วนทางด้าน แม่อ้อย แม่ของเบสท์ ล่าสุด ก็ได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของลูกสาวลง TikTok เผยโมเมนต์ขณะที่ แพททริค SPD ยูทูบเบอร์หนุ่มหล่อรวย ลูกเจ้าสัวบุญชัย ได้ขับรถหรูมารับ เบสท์ ถึงกองถ่ายเพื่อไปรับประทานอาหารด้วยกัน โดย แม่อ้อย ได้ระบุแคปชันว่า "มีคนมารับที่กองถ่ายครับ ขอบคุณนะแพททริค" งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ยิ่งลุ้นกันว่าเมื่อไหร่จะเป็นคู่จริง เรียกว่าถือเป็นกำลังใจดี ๆ ในช่วงวิกฤตครอบครัวของเบสท์เลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง