มวยกรงของแท้! โจ๋ห้าวไม่เลิก ซัดกันตัวต่อตัว ในรถตำรวจ

มวยกรงของแท้! โจ๋ห้าวไม่เลิก ซัดกันตัวต่อตัว ในรถตำรวจ

View icon 166
วันที่ 14 ธ.ค. 2566 | 08.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นึกว่า มวยกรง โจ๋ห้าวไม่เลิก โดนจับขังในรถตำรวจหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท ในงานงิ้วประจำปี 66 ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ แต่อารมณ์ยังค้างเลยซัดกันตัวต่อตัวในรถตำรวจ

นี่มันมวยกรงของแท้ เมื่อเพจ "เฮียขับรถ" ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นชาย 2 คน ที่กำลังชกต่อยกันอย่างดุเดือด อยู่ภายในรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านข้างรถมีตัวหนังสือคล้ายคำว่า “วิเชียรบุรี“ จนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจโยกไปมา พร้อมระบุข้อความว่า “เออดี ไม่เดือดร้อนใคร มวยกรงของแทร้“ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยัง พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผกก.ป.สภ.วิเชียรบุรี เปิดเผยว่า รถยนต์คันในคลิป เป็นรถยนต์ของ สภ.วิเชียรบุรี โดยเหตุกราณ์เกิดขึ้นภายในงานงิ้วประจำปี 2566 ศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยมีเวทีฟรีคอนเสิร์ต และมีวัยรุ่นชาย 2 คน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่ตำตรวจ จึงได้ทำการจับกุม และนำตัวขึ้นรถเพื่อนำตัวไปเสียเทียบปรับที่ สภ.วิเชียรบุรี

แต่ปรากฏมีกลุ่มวัยรุ่น ชกต่อยกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ต เจ้าหน้าที่ตำตรวจ จึงปิดประตูรถและล็อกกุญแจไว้ แล้วรีบวิ่งไปควบคุมสถานการณ์ที่หน้าเวที เมื่อวัยรุ่นชาย 2 คน ที่นั่งอยู่ในรถยนต์ตำรวจ เห็นว่าไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ จึงได้ทะเลาะกัน และชกต่อยกันอย่างที่เห็นในคลิป กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาเปิดรถและเข้าไปห้าม ก็เจ็บตัวพอสมควร จากนั้น จึงนำตัวไปเสียเทียบปรับ ที่ สภ.วิเชียรบุรี ตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ได้ว่ากล่าวตักเตือน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว พร้อมทั้งกำชับ ว่าห้ามปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นอีก ต้องมีเจ้าหน้าตำรวจ 1 นาย ประจำอยู่ที่รถ เพื่อป้องกันเหตุร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง