ตำรวจบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี รวมตัวเตรียมจะทะเลาะวิวาท

ตำรวจบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี รวมตัวเตรียมจะทะเลาะวิวาท

View icon 152
วันที่ 18 ธ.ค. 2566 | 07.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
 ตำรวจบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี รวมตัวเตรียมจะทะเลาะวิวาท โชคดีชาวบ้านแจ้งตำรวจมาห้ามปรามทันควัน
 
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 18 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ. ณัฐนันท์ บัวบาน รอง สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบ กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวภายในสวนสาธารณะริมถนนรถไฟ ใจกลางเมืองพัทลุง หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า มีการรวมกลุ่มของกลุ่มวัยรุ่น ลักษณะจะทะเลาะวิวาท

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งชายและหญิง ประมาณ 20 คน รวมตัวจะทะเลาะวิวาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้วิธีปิดทางเข้าออกสวนกระจายกำลังเข้าไปตรวจสอบ เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาท และการรวมกลุ่มก่อความรำคาญให้กับประชาชน เมื่อกลุ่มเยาวชนดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้แตกกระจายไปคนทิศทาง

จากการเข้าตรวจสอบพูดคุย เด็กๆบอกว่า ที่พวกเขามากันในวันนี้ เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาเรื่องชู้สาวกัน  โดยทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันมาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบค้นรถ ไม่พบอาวุธหรือสิ่งผิดกฎหมาย แต่อย่างใด จึงว่ากล่าวตักเตือนและให้แยกย้ายกันกลับบ้าน

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ฝากเตือนไปยังผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดในช่วงคืนวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ โดยกลุ่มเยาวชนที่ออกมาจากบ้านส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งนั้น บางกลุ่มก็จะออกมาแข่งรถในทาง ซึ่งสร้างความเดือนร้อนให้แก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง