แอ๊ด คาราบาว ฉุน! ด่ากราดกลางเวที หลังมีคนก่อเหตุวิวาทตีกันในคอนเสิร์ต

View icon 162
วันที่ 20 ธ.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - งานนี้ทำเอาศิลปินในตำนานอย่าง "แอ๊ด คาราบาว" ถึงกับเดือดขั้นสุด เมื่อมีกลุ่มคนดูมาก่อความวุ่นวายในงานคอนเสิร์ต
 
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เจ้าตัวกำลังขึ้นแสดง เพื่อมอบความสนุก และความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ โดยมีแฟนคลับนับหมื่นคนที่มารอคอยชมคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่น แต่ระหว่างที่น้าแอ๊ดกำลังแสดงอยู่นั้น กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะจู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนบางกลุ่มแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หาเรื่องและตีกันในงาน ทำเอาน้าแอ๊ดเหลืออด ไม่ขอทนเห็นภาพคนตีกันในงานคอนเสิร์ตตัวเอง จึงได้หยุดการแสดงทันที และด่ากราดไล่ตะเพิดวัยรุ่นตีกันกลางเวที

โดย น้าแอ๊ด เผยว่า "ใครเขวี้ยงขวด ขอถามหน่อยจะมาตีกันหรือเปล่า ถ้าตั้งใจจะมาตีกันออกไปเลย นั่งรถมา 4-5 ชั่วโมง เพื่อมาเล่นคอนเสิร์ต แล้วจะมาหาเรื่องเหรอ ยอมไม่ได้หรอกตบมันเลย เอามันออกไป"

ซึ่ง น้าแอ๊ด ได้ต่อว่ากลุ่มคนก่อเหตุ เพื่อให้รู้ว่าการกระทำดังกล่าวไม่ถูกต้อง แถมยังบอกพิกัดและรูปร่างของคนที่ตีกัน ให้การ์ดจับตัวออกไปทันที พร้อมขู่อีกว่า ถ้าใครทำอีกจะจัดการขั้นเด็ดขาด และยังบอกอีกว่า "มันไม่คุ้มหรอกถ้ามีใครตายสักคนกับการเล่นคอนเสิร์ตคืนนี้ ชีวิตคนสำคัญกว่า แต่พวกเด็กหัวดื้อ จะทะเลาะไปทะเลาะกันที่อื่น อย่ามาทะเลาะกันที่งานคอนเสิร์ตนี้"

เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเฮชอบใจ ชื่นชมถึงการจัดการที่เด็ดขาด แม้จะมีคำหยาบแต่ถ้าเทียบกับคนที่สร้างความวุ่นวายถือว่าเบามาก ทั้งนี้ หลายคนยังบอกให้ น้าแอ๊ด เรียกค่าเสียหายไปเลยจะได้หลาบจำ และไม่กล้าทำอีก