นิวเคลียร์ ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น เผยของขวัญจาก น้องไทก้า ทำชาวเน็ตสุดเอ็นดู

นิวเคลียร์ ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น เผยของขวัญจาก น้องไทก้า ทำชาวเน็ตสุดเอ็นดู

View icon 163
วันที่ 20 ธ.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"นิวเคลียร์" ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาวอวยพรวันเกิดซึ้ง  "ดีเจเพชรจ้า" เผยของขวัญจาก "น้องไทก้า”  ทำชาวเน็ตสุดเอ็นดู

(20 ธ.ค. 66) "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" นักแสดงสาวล่าสุดฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปี สุดอบอุ่นกับครอบครัวที่บ้าน โดยงานนี้สาว นิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชันว่า  "Happiest วันเกิด to me อายุ 34 ปี แต่รู้สึกเด็กตลอดไป อายุเป็นเพียงตัวเลข!"

ในขณะที่พี่สาว "อุ้ม ลักขณา" ได้โพสต์ภาพหอมแก้มน้องสาว พร้อมระบุแคปชันอวยพรซึ้งระบุว่า "Hbd  นิวเคลียร์ น้องสาวที่เหมือนพี่สาว ขอให้เธอสุขสมหวังใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างต้องการนะ รักเธอเสมอเธอเก่งอยู่แล้วไม่มีไรให้ต้องห่วง รักษาสุขภาพด้วยนะกินเยอะๆนอนเยอะๆแข็งแรง พาลูกๆไปเที่ยวรอบโลกกัน"

ด้าน"ดีเจเพชรจ้า" ได้อัดคลิปลูกชาย  "น้องไทก้า” ซื้อของขวัญมาให้ม๊ามี๊ "นิวเคลียร์" พร้อมระบุแคปชันว่า "ซื้อของขวัญวันเกิดให้มะมี้ เลือกสบู่ มา10ชิ้น 1ในนั้น เด็กหนอเด็ก หนูไม่รู้ครับว่าอะไร" ซึ่งของขวัญที่น้องไทก้าซื้อมาให่คุณแม่นิวเคลียร์นั้น เป็นสบูนับ 10 ชิ้นแต่ละชิ้นมีลวดลายแตกต่างกันออกไป  ซึ่งมีหนึ่งลายที่ทำคุณแม่และชาวเน็ตสุดเอ็นดูกับลายที่น้องไทก้าเลือก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง